Khám phá 2 dòng chip tầm trung sắp ra mắt với tên gọi Helio P40 và Helio P70

Hiện nay trên thị trường công nghệ có rất nhiều sản phẩm mới đang và sắp ra mắt người dùng. Hôm nay vatgia sẽ cung cấp cho bạn thông tin về Media Tek sắp cho ra mắt 2 dòng chip tầm trung có gì đặc biệt nhé!

Mới đây thông tin về Helio P40 và Helio P70 rò rỉ khiến nhiều khách hàng chú ý, quan tâm. Media Tek là cái tên quen thuộc được biết đến là nơi xuất hiện nhiều mẫu smartphone tầm trung giá rẻ tại thị trường Trung Quốc. Theo các nguồn tin từ Trung Quốc cho biết, Media Tek sẽ tung ra hai dòng chip mới được sản xuất bởi TSMC và sẽ có mặt trên các mẫu smartphone trong năm 2018 sắp tới.

Helio P40 là mẫu chip 8 nhân với 4 nhân Cortex A73 xung nhịp 2GHz và 4 nhân Cortex A53 xung nhịp 2 GHz. Ngoài ra, khả năng xử lý đồ họa trên mẫu chip này phụ thuộc vào GPU mali-G72 MP3 với xung nhịp là 700 MHz. Con chip Helio P40 còn hỗ trợ cả camera độ phân giải lên tới 32 MP cùng dung lượng RAM 8GB và mạng không dây tốc độ cao LTE Cat.

Trong khi Helio P70 cũng được trang bị 8 nhân nhưng CPU lại cao hơn P40. GPU là Mali-G72 MP4 xung nhịp 800 Mhz. Dự đoán mẫu chip này sẽ xuất hiện trên các smartphone đến từ Trung Quốc như Vivo, OPPO, Vivo.

Đến đây thì vatgia đã cung cấp cho bạn 2 mẫu chip sắp xuất hiện trên các dòng điện thoại của Trung Quốc rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia vừa cung cấp trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào