Samsung xin cấp sáng chế cho thiết kế màn hình cuộn tròn, tích hợp cảm biến vân tay

Chưa thoả mãn là công ty thành công nhất trong mảng kinh doanh màn hình, Samsung đã xin cấp sáng chế cho thiết kế màn hình cuộn tròn và tích hợp cảm biến vân tay của mình. Trong năm 2018 được dự đoán là “năm của smartphone gập”, song Samsung lại đang ấp ủ một vài điều ngạc nhiên cho công chúng.

Mới đây, Samsung đã nộp hồ sơ xin cấp bằng sáng chế về màn hình cuộn tròn và kích hoạt bằng vân tay. Không giống với LG, Samsung đã thiết kế để đặt các nam châm siêu nhỉ dọc theo phần thân chính có chưa màn hình.

Trong tài liệu xin cấp bằng sáng chế của mình, Samsung đã khắc hoạ hai kiểu màn hình kéo ra nhờ các nam châm với thân kim loại hình trụ và lập phương chứa màn hình cuộn tròn. Với hai loại cảm biến vân tay này của Samsung cho phép người dùng có thể tháo duỗi màn hình cuộn chỉ cần chạm đầu ngón tay.

Samsung chưa thực sự cho thấy cách ứng dụng, cũng như loại màn hình mới lạ này có thực sự được dùng trong một smartphone hay chỉ đơn giản là lưu trữ và tái hiện thông tin hay không?

Tuy nhiên, người tiêu dùng hoàn toàn có thể hy vòng rằng tương lai, samsung sẽ công bố ra thị trường một chiếc smartphone của mình sử dụng màn hình cuộn tròn này.

Chưa có câu trả lời nào