Đi du lịch thì đừng quên đem theo người bạn đồng hành hữu hiệu: Smartphone

Smartphone càng ngày càng giữ được nhiều vai trò trong đời sống. Đặc biệt là khi đi du lịch thì vai trò của chiếc điện thoại thông minh lại càng trở nên rõ rệt hơn bao giờ hết. Vậy smartphone giúp ích được cho ta những gì cho mỗi chuyến đi?

Trước chuyến đi

Đi bất cứ đâu thì việc đặt vé xe, vé máy bay và book chỗ ở luôn là ưu tiên hàng đầu, càng đặt sớm thì sẽ càng rẻ. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng trên smartphone khiến việc làm các thủ tục này trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Sau khi chọn được chỗ nghỉ ngơi và phương tiện đi lại rồi thì bạn cần lên lịch cụ thể cho chuyến đi. Các ứng dụng trên điện thoại sẽ giúp bạn lưu lại các hoạt động với đầy đủ thông tin.

Ngoài ra bạn cũng có thể check điều kiện thời tiết trên chính chiếc smartphone của mình để chuyến đi trở nên vui vẻ và thuận lợi hơn.

Trong chuyến đi

Đến những vùng đất mới sẽ không tránh khỏi việc lạ lẫm với những cung đường mới. Hệ thống bản đồ tích hợp tính năng GPS sẽ giúp bạn định vị vị trí và tìm ra những đoạn đường đi ngắn và đúng nhất. Tuy nhiên bạn nên giữ cho điện thoại mình còn pin và truy cập được Internet.

Ngoài ra việc chụp hình, quay video lưu lại những kỉ niệm là không thể thiếu rồi. Những dòng điện thoại với ống kính chất lượng như SamSung Galaxy J7+ hay iPhone sẽ giúp bạn lưu lại những bức hình đẹp và sống động nhất.

Sau chuyến đi

Bạn hoàn toàn có thể tải trực tiếp ảnh từ máy lên mạng xã hội một cách dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra để lưu trữ được số lượng lớn hình ảnh, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng lưu trữ đám mây.

Smartphone ngày này thật là tiện lợi phải không nào? Thế nên dù bạn đã có máy ảnh chuyên nghiệp thì cũng đừng quên đem theo một chiếc smartphone nhé.

Chưa có câu trả lời nào