4 Smartphone cao cấp còn sở hữu giắc cắm tai nghe

Để có chất lượng nghe tốt hơn khi dùng cổng chuyển đổi các smartphone cao cấp như: Galaxy Note 8, bộ đôi galaxy S8/S8+, LG V30, OnePlus 5T hiện nay vẫn giữ giắc cắm tai nghe 3.5mm cho trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời.

1. Samsung Galaxy Note 8

Note 8 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, màn hình rộng 6,3 inch kết hợp khung viền kim loại nhưng kích thước của máy vô cùng nhỏ gọn, hệ thống camera kép cùng với tính năng xoá phông Live Focus bút S Pen hỗ trợ khả năng chụp ảnh tuyệt đẹp. Việc nhà sản xuất thiết kế Note 8 giữ lại cổng cắm tai nghe 3,5 mm để chất lượng nghe nhạc còn tốt hơn khi sử dụng cổng chuyển đổi hoặc nghe nhạc bằng tai nghe không dây đã nhận được đánh giá là thiết bị hoàn thiện nhất hiện nay.

2. Samsung Galaxy S8/S8+

Bộ đôi Samsung Galaxy S8/S8+ được ra mắt gần đây đã thuộc top những thiết bị smartphone đáng mua nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế màn hình lớn, Galaxy S8/S8+ tích hợp bộ nhớ trong từ 64GB. Ngoài ra, Galaxy S8/S8+ còn hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ, tính năng chống nước hiệu quả, dung lượng pin lên tới 3000 mAh, camera chụp ảnh sắc nét tuyệt vời. S8/S8+ vẫn giữ giắc cắm tai nghe 3,5mm để mang lại chất lượng nghe nhạc không thua kém gì khi sử dụng tai nghe không dây khác.

3. LG V30

Với bộ giải mã âm thanh DAC rời cùng với giắc cắm tai nghe 3,5 mm LG V30 là thiết bị nghư nhạc tuyệt vời cho phép người dùng nghe nhạc chất lượng cao. LG V30 sở hưu phần cứng mạnh mẽ với thiết kế kim loại kết hợp với kính, màn hình 6 inch tỉ lệ đạt 18:9 và camera kép phía sau cho phép người dùng smartphone sang trọng LG V30 ghi lại những hình ảnh chất lượng cao.

4. One Plus 5T

One Plus 5T có giá thành phải chăng nhưng sở hữu phàn cứng cao cấp. Trên thực tế, OnePlus 5T là model tốt phất bao gồm màn hình OLED rộng 6,01 inch, độ phân giải 1.080 xx 2.160 pixel với tỉ lệ màn hình 18:9; bộ vi xử lí Snapdragon 835, dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB, dung lượng pin đạt ngưỡng cao 3.300 mAh.

Samsung Galaxy s8/s8+; Galaxy Note 8; LG V30; OnePlus 5T là những sản phẩm thuộc top những sản phẩm có chất lượng nghe tốt nhất và thuộc top những sản phẩm bán chạy nhất. Để liên hệ đặt hàng, tư vấn hãy truy cập website: vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào