Smartphone màn hình gập “độc đáo” của Microsoft

Vữa qua những hé lộ đầu tiên về chiếc smartphone đặc biệt của Microsoft vừa được hé lộ. Đây là hình ảnh bản vẽ mô tả dể đăng ký phát minh sáng chế, dựa vào đấy các nhà thiết kế đã dựng lên những hình ảnh đầu tiên của chiếc smartphone độc đáo này.

Trang tin công nghệ đã đưa ra bản vẽ đăng ký bản quyền của hãng Microsoft. Có thẻ thấy thiết bị này có thể gập ngay chính giữa màn hình có thể chia thành hai màn hình. Tuy nhiên, nhiều phỏng đoán cho rằng đây chính là mẫu tablet của thương hiệu Surface mà giới công nghệ vẫn đang mong đợi lâu nay.

Chỉ thông qua bản vẽ mô tả trên nhà thiết kế David Breyer đã đưa ra bản dựng khá chi tiết về thiết bị có màn hình gập này của ông lớn Microsoft.

Theo như những phỏng đoán thì thiết bị này có thể gập gọn lại như một chiếc smarphone thông thường hay mở ra thì lại như tablet kèm theo bút.

Với bản lề siêu mỏng và một trong hai màn hình có thể trở thành bàn phím bấm biến thiết bị này như một laptop mini.

Thiết bị này khiến người ta liên tưởng nhiều đến chiếc Axon M của ZTE cũng có hai màn hình tách rời đi kèm với nó là phần viền gần như biến mất có khả năng gập gọn.

Với những hình ảnh bản dựng vô cùng đẹp mắt và những thông tin như vậy có thể thấy đây là một thiết bị rất đáng để mong đợi. Nếu quả thật Microsoft cho ra mắt chiếc smartphone có khả năng gập gọn thì liệu nó có thể trở tành xu hướng màn hình trong tương lai như Samsung đã làm với màn hình cong OLED.

Chưa có câu trả lời nào