IPhone 9, iPhone Xs và Xs Plus có gì đặc biệt gây ấn tượng bạn vào năm 2018?

Năm nay, 2017 sự kiện iPhone X ra đời cùng với sự thay đổi toàn diện trên tất cả các mặt như thiết kế, tính năng và cả cách sử dụng. Dự kiến năm tới đây những mẫu iPhone mới cũng sẽ thay đổi để phù hợp với xu hướng và đáp ứng những người dùng khó tính nhất. Hôm nay vatgia sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn nhé!

Thiết kế và màn hình

Theo Apple cho biết năm 2018 tới đây sẽ tung ra 3 mẫu iPhone có thiết kế viền cạnh giống như iPhone X. Đồng thời cũng sẽ được trang bị camera TrueDepth mặt trước cho iPhone.

Ngoài ra, 1 thiết bị sẽ có màn hình LCD, 2 thiết bị còn lại sẽ là OLED. Màn hình dự kiến trên các thiết bị này lần lượt là 5.8 inch, 6.1 inch và 6.46 inch.

Vi xử lý và bộ nhớ

Vi xử lý trên những mẫu iPhone này sẽ là vi xử lý A12 cùng 1 mẫu iPhone dung lượng 512 GB.

Máy ảnh

Đặc biệt, nếu bạn là dân đam mê chụp ảnh thì máy ảnh ứng dụng  không thể không quan tâm. Có thể năm 2018 tới đây iPhone Xs và Xs Plus sẽ được trang bị ống kính chụp ảnh tương đương như iPhone X.

Pin

Trong năm 2018 tới đây, iPhone có thể tích hợp 1 thỏi pin chữ L đơn với dung lượng lớn. Apple đang có kế hoạch sẽ nâng cấp pin trên các thiết bị iPhone của mình. Rất có thể những mẫu iPhone này sẽ sở hữu dung lượng pin là 3000 mAh.

Giá bán

Giá bán của những mẫu iphone vào năm tới là 649 USD.

Đến đây thì bạn đã biết hơn về những mẫu điện thoại iPhone sẽ ra mắt vào năm tới rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia vừa chia sẻ trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào