Khám phá điện thoại Alcatel A5 LED giá rẻ, đèn LED đổi màu theo ý muốn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cho phép bổ sung thêm các tính năng nâng cao bằng cách thay nắp lưng nhưng giá phải thực sự rẻ thì chiếc Alcatel A5 LED chính là chiếc điện thoại bạn cần vì nó chỉ có mức giá khoảng 200 đô la Mỹ, cho phép thay nắp lưng để bổ sung thêm 3000mAh pin, loa ngoài lớn hơn hay đơn giản để trang trí cho điện thoại.

Vì là một sản phẩm giá rẻ nên A5 LED chỉ được trang bị cấu hình ở mức trung bình: màn hình 5,2 inch HD, RAM 2 GB, ROM 16 GB và sử dụng CPU MediaTek MT6735 8 nhân 1.5GHz. Vậy thì có gì để chú ý ở sản phẩm giá rẻ này? Đó chính là ở nắp lưng và các phần mềm đặc biệt liên quan đến nắp lưng.

Cũng như Moto Z, Alcatel cho phép người dùng nâng cấp chiếc A5 LED bằng cách gắn thêm các thành phần bên ngoài, nhưng không phải bằng nam châm hút vào các chân tiếp xúc phía ngoài mà bằng cách thay thế toàn bộ nắp lưng do hãng chế tạo.

Người dùng có thể sử dụng module nắp lưng đèn LED đổi màu cho điện thoại, bên cạnh module tăng dung lượng pin 3.000 mAh, module loa phụ hay một số các nắp lưng bảo vệ hay cover.

Khi sử dụng nắp lưng đèn LED, ta có thể điều khiển màu sắc của đèn ngay trên màn hình điện thoại theo ý muốn, tạo chỉnh các chế độ, giao diện có sẵn phát tự động, đèn sẽ phát sáng tùy theo mức độ nói chuyện của chúng ta và thông báo khi có cuộc gọi đến, tin nhắn hay email,…

Có thể thấy, chiếc điện thoại Alcatel A5 LED quả là độc đáo phải không? Với mức giá chỉ 200 đô la, người dùng có thể sở hữu một thiết bị độc đáo với những trải nghiệm độc nhất vô nhị.

Chưa có câu trả lời nào