Những hình ảnh mới nhất của chiếc Xiaomi Mi 7

Xiaomi Mi 7 là môt trong những smartphone được mong chờ nhất trong thời gian này. Mới đây thì những hình ảnh cũng như thông tin về cấu hình chiếc Mi 7 đã được trang Gizchina đăng tải.

Thiết kế của chiếc Mi 7

Xiaomi Mi 7 sẽ được làm bằng chất liệu thủy tinh vô cùng sang trọng, phần khung máy được làm bằng thép không gỉ tăng độ bền cho máy. Màn hình của Xiaomi Mi 7 có kích thước 5.8 inch cùng độ phân giải full HD+ 2560 x 1440 pixel và tỷ lệ 18:9, phủ lớp kính Gorilla Glass 5.

Cấu hình của Mi 7

Là một smartphone thuộc dòng các smartphone cao cấp nên không khó đoán khi Mi 7 sử dụng chip Snapdragon 845. Có hai tùy chọn dành cho khách hàng của Mi 7 bao gồm RAM 6B hoặc 8GB kết hợp với ROM 128GB hoặc 256GB. Giống như các thế hệ trước như Mi 6, Xiaomi Mi 7 cũng sẽ không có khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Máy chạy trên hệ điều hành Android 8.0 cùng MIUI 9. Người dùng có thể sử dụng 2 SIM và dung lượng pin của máy ở mức 3.0950 mAh.

Hệ thống camera của Mi 7

Xiaomi luôn được biết đến với việc nâng cấp hệ thống camera của các sản phẩm qua từng đời máy khác nhau. Mi & cũng không phải ngoại lệ khi nhiều cả năng hệ thống camera kép 19MP kết hợp zoom quang học và khẩu độ f/1.7 sẽ được trang bị cho máy. Nhờ đó, máy sẽ cho chất lượng ảnh tốt hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera selfie của Mi 7 được dự đoán ở mức 16MP.

Những thông tin trên cũng đủ cho chúng ta thấy được độ mạnh mẽ và sẵn sàng cạnh tranh của Mi 7 với các sản phẩm điện thoại cao cấp khác như iPhone X hay Galaxy S9 trong năm tới. Hãy cùng vatgia.com chờ đợi sự ra mắt này nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào