Trên nay chiếc điện thoại kiêm sạc dự phòng 5000 mAh - Mobell Rock 3

Mobell Rock 3 là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng lại nổi bật với viên pin khủng 5000 mAh. Đây là chiếc điện thoại kiêm sạc dự phòng đang được quan tâm trên thị trường.

Ấn tượng đầu tiên về Mobell Rock 3 là thiết kế nam tính, mạnh mẽ của máy mà bạn ó thể thấy ngay từ vỏ hộp. Hộp đựng máy bằng bìa cứng, có in hình máy và con số là điểm nhấn của Mobell Rock 3 - 5000 mAh.

Đánh giá Mobell Rock 3: Nồi đồng cối đá, điện thoại kiêm sạc dự phòng 5.000 mAh - ảnh 1

Phía trong hộp là đầy đủ phụ tùng cần có của một chiếc điện thoại như cáp USB, sạc, tai nghe đi kèm sách hướng dẫn sử dụng máy.

Đánh giá Mobell Rock 3: Nồi đồng cối đá, điện thoại kiêm sạc dự phòng 5.000 mAh - ảnh 2

Thiết kế của máy mạnh mẽ như chính viên pin của nó vậy. Mobell Rock 3 được làm chủ yếu từ nhựa cứng, hai bên viền máy được gắn hai miếng kim loại rất chắc chắn. Thiết kế của máy có nét giống như một chiếc bộ đàm, đây cũng là điểm nhấn thú vị trong thiết kế máy.

Đánh giá Mobell Rock 3: Nồi đồng cối đá, điện thoại kiêm sạc dự phòng 5.000 mAh - ảnh 3

Mặt sau của máy là vỏ có thể tháo rời. Bạn có thể mở vỏ máy dễ dàng với cái lẫy nằm phía dưới, giúp bạn tiện lợi tháo lắp pin, gắn sim hay thẻ nhớ. Máy hỗ trợ 2 sim, 2 sóng tiện lợi và có khe cắm thẻ nhớ MicroSD.Phía trên máy là camera HD với độ phân giải 0.08MP. Cạnh trái máy có nút để bật - tắt đèn pin trên đỉnh máy.

Đánh giá Mobell Rock 3: Nồi đồng cối đá, điện thoại kiêm sạc dự phòng 5.000 mAh - ảnh 6Đánh giá Mobell Rock 3: Nồi đồng cối đá, điện thoại kiêm sạc dự phòng 5.000 mAh - ảnh 7Đánh giá Mobell Rock 3: Nồi đồng cối đá, điện thoại kiêm sạc dự phòng 5.000 mAh - ảnh 8Đánh giá Mobell Rock 3: Nồi đồng cối đá, điện thoại kiêm sạc dự phòng 5.000 mAh - ảnh 9

Điểm nổi bật và cũng có lẽ là công dụng chính của Mobell Rock 3 ngoài các tác vụ nghe, gọi điện thoại đó là có thể trở thành một cục sạc dự phòng. Máy có một ổ USB để sạc cho máy khác nằm ở cạnh đáy của máy, nó được nằm dưới nắp cao su bảo vệ.

Đánh giá Mobell Rock 3: Nồi đồng cối đá, điện thoại kiêm sạc dự phòng 5.000 mAh - ảnh 10

Máy được trang bị màn hình TFT 2.4 inch với độ phân giải 320x240. Bạn có thể sử dụng máy ngoài trời khá dễ dàng bởi máy có độ sáng màn hình cao. Với việc thiết kế các số nổi trên bàn phím T9 bạn có thể dễ dàng thao tác với Mobell Rock 3.

Đánh giá Mobell Rock 3: Nồi đồng cối đá, điện thoại kiêm sạc dự phòng 5.000 mAh - ảnh 11Đánh giá Mobell Rock 3: Nồi đồng cối đá, điện thoại kiêm sạc dự phòng 5.000 mAh - ảnh 12

Tổng thể, nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại back up với thiết kế phong cách, đồng thời chán ghét việc luôn phải mang theo một cục sạc dự phòng thì không có lựa chọn nào phù hợp với bạn hơn chiếc Mobell Rock 3 này.

 

Chưa có câu trả lời nào