Trên thế giới đã có hơn 70 quốc gia chào đón sự có mặt của iphone X

Kể từ khi ra mắt đến thời điểm này thì trên thế giới đã có 70 quốc gia đã cho lên kệ iphone X, tuy vậy Việt Nam vẫn không nằm trong số đó.

Ngày hôm nay, Apple đã bán ra sản phẩm iphone thế hệ mới của hãng trên 13 quốc gia mới, vị chi đã có hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới đã có sự xuất hiện của siêu phẩm iphone X. Hầu hết trong số 13 quốc gia này đều đã có sản phẩm trước từ các đại lý và hãng được ủy quyền. Có 2 quốc gia, tại của hàng cửa Apple Store đang được bày bán iphone X.

Danh sách 13 thị trường mới mà iphone X được lên kệ lần lượt là : Thổ Nhĩ Kỳ, Serbia, Nam Phi, Hàn Quốc, Thái Lan, Albani, Bosnia, Malaysia, Montenegro, Campuchia, Kosovo, Macedonia và Israel vừa mới được bổ sung vào.

Không như sự trì hoãn trong việc giao hàng như khi mới ra mắt, mà iphone X đã có thời gian giao hàng ấn tượng ở các thị trường mới này, khi chỉ từ một đến ba ngày là khách hàng đã có trong tay sản phẩm. Trong khi đó tại thị trường Châu Âu và Mỹ, phải đến 2 tuần và có khi lên đến 5, 7 tuần khách hàng đặt mua iphone X mới nhận được sản phẩm.

Tuy đã có mặt tại 70 quốc gia nhưng thị trường Việt Nam chưa có dấu hiệu nào là sẽ được chính thức bán ra sản phẩm này.

 

Chưa có câu trả lời nào