Samsung Galaxy Note 8 và Iphone X nổi bật trên thị trường điện thoại thông minh Việt Nam

Iphone X chính hãng đã được đưa vào Việt Nam. Từ đây, 2 chiếc điện thoại “siêu phẩm” của Samsung và Apple là Galaxy Note 8 và Iphone X chính thức trở thành 2 chiếc điện thoại được săn đón nhất trên thị trường Smartphone Việt Nam.

Note 8 của Samsung đã ra mắt ở Việt Nam hơn 2 tháng, tuy nhiên, với những tính năng riêng biệt như  bút S-Pen, Samsung Pay, Samsung Elite… cùng vẻ ngoài toàn diện, Note 8 vẫn gây sốt trên thị trường công nghệ.

Iphone X là sản phẩm kỉ niệm 10 năm của Apple nên nó được Apple chăm chút vô cũng kĩ lưỡng, và tất nhiên với fan Apple nói riêng và người yêu thích công nghệ nói chung sẽ rất mong muốn được sở hữu chiếc điện thoại này.

Thị trường điện thoại Việt Nam vẫn luôn là thị trường sôi nổi, các dòng máy bán ra khá đa dạng, các dòng điện thoại cao cấp càng được nhiều người quan tâm. Nổi bật lên là 2 “ông lớn” trong giới smartphone là Apple và Samsung. Vào thời điểm này, khi Iphone X chính hãng đã về Việt Nam và sức hút của Samsung Galaxy Note 8 còn khá mạnh thì khó có thể tìm được hãng điện thoại nào vượt qua được 2 dòng điện thoại trên.

Vậy theo bạn, giữa Note 8 và Iphone X, sản phẩm nào nổi bật hơn?

Chưa có câu trả lời nào