OnePlus 5 sẽ bị khai tử

Là một trong hai sản phẩm mới nhất hiện nay của OnePlus nhưng chiếc điện thoại OnePlus 5 này đã chính thức được thông báo sẽ khai tử trong thời gian tới ngay sau khi hết hàng.

Với thiết kế cũ và các tính năng không nổi bật dẫn đến tính cạnh tranh của sản phẩm này rất kém trên thị trường, thậm chí còn không cạnh tranh nổi với chính người thừa kế mới ra mắt của mình là OnePlus 5T nên hãng điện thoại này đã công bố sẽ khai tử OnePlus trong thời gian tới cũng là điều dễ hiểu.

Thông tin này được công bố bởi chính Tổng giám đốc của hãng điện thoại này tại Ấn Độ. Theo đó, vì lý do phiên bản này cả về kiểu dáng lẫn chất lượng đều khó có thể cạnh tranh và phát triển tên tuổi của hãng cộng thêm đã có phiên bản OnePlus 5T đảm bảo được những yếu tố trên nên hãng quyết định sẽ khai tử máy sau khi hết hàng.

Trước đó hãng điện thoại này cũng đã có hoạt động tương tự với phiên bản OnePlus 3T sau khi bán hết hàng đã chính thức bị khai tử. Hãng này cho biết họ sẽ luôn duy trì trạng thái luôn có một phiên bản mới nhất và phiên bản trước nó đã được bán hết để đảm bảo doanh thu. Vì vậy sau khi OnePlus 5T ra mắt và trở thành một trong những chiếc điện thoại thông minh đứng top đầu trên thị trường thì phiên bản trước nó sẽ bị khai tử ngay khi hết hàng.

Đây hẳn là một quyết định đúng đắn có chọn lọc từ OnePlus bởi những ưu điểm mà nó mang lại, hứa hẹn hãng này sẽ cho ra đời những sản phẩm tiếp theo có chất lượng tốt hơn OnePlus 5T đang làm hiện tại.

Bạn liệu có muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh của hãng sản xuất điện thoại có chiến lược đảm bảo cho khách hàng như OnePlus? Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu điện thoại này và cả của những tên tuổi khác ngay trên vatgia.com và sở hữu cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào