Hình mẫu mới của iphone SE2 và iphone X Plus ra mắt vào năm tới

Iphone là chiếc điện thoại vốn rất quen thuộc với tất cả chúng ta. Thời gian gần đây iphone luôn được khách hàng quan tâm. Thông tin gần đây nhất đó là hình mẫu mới của iphone SE2 và iphone X Plus sẽ ra mắt vào năm tới. Sau đây vatgia.com sẽ cung cấp cho bạn về thông tin này.

Nhà phân tích Ming-chi Kuo đã đưa thông tin về chiếc điện thoại iphone X màn hình lớn. Chiếc smartphone có tên là iphone X Plus 6.5 sẽ ra mắt vào năm tới đây.

CURVED/ labs cũng đã dựng 1 video về sản phẩm này. Ngoài ra, họ đưa thêm mô hình của phiên bản tiếp theo sau iphone SE: iphone SE 2 hoặc iphone XS.

Rất có thể iphone XS sẽ chỉ là ước mong của người dùng thích điện thoại nhỏ bởi đây là chiếc điện thoại rẻ, do đó việc mang Face ID và tấm nền OLED sẽ đội giá lên rất nhiều.

Dự kiến iphone XS sẽ ra mắt vào đầu năm 2018, còn iphone X Plus sẽ là cuối năm. Chúng ta cùng chờ xem 2 chiếc smartphone này ra mắt người dùng nhé!

Như vậy vatgia.com đã cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về 2 chiếc điện thoại thông minh iphone XS và iphone X Plus rồi đó! Hy vọng những điều trên đây giúp bạn hiểu hơn về 2 sản phẩm sắp ra mắt này.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào