Galaxy S9 sẽ được bán kèm tai nghe Bluetooth của AKG, trang bị camera chụp chống chói

Theo thông tin mới nhất liên quan đến thiết bị sắp ra mắt của Samsung, Galaxy S9 sẽ được đi kèm một bộ tai nghe không dây đến từ thương hiệu AKG.

Một thông tin rò rỉ gần đây đã khẳng định: Galaxy S9 sẽ được bán kèm tai nghe AKG mới, mà rất có thể là một phiên bản tai nghe Bluetooth. Điều này sẽ là một thay đổi lớn của S9 so với S8 và Note 8 khi được bán kèm tai nghe có dây được tùy chỉnh bởi AKG.

Các tai nghe AKG trước đó đều hoạt động rất tốt, cho phép người nghe thưởng thức những nốt cao và giọng của ca sỹ rất to và rõ bên cạnh bass, middle và treble ở mức trung bình. Nhưng liệu một thiết bị tai nghe Bluetooth miễn phí kèm smartphone có thể đáp ứng được điều đó?

Nếu Samsung không tặng kèm bộ tai nghe Bluetooth này thì chúng ta sẽ phải tốn khoảng 199 USD cho thiết bị và đồng nghĩa với việc jack cắm tai nghe 3.5 mm sẽ bị bỏ đi. Tuy nhiên, mẫu thử nghiệm rò rỉ về chiếc Galaxy S9 này lại cho thấy điều ngược lại, khả năng cao thiết bị sẽ đi kèm tai nghe không dây.

Bên cạnh thông tin liên quan đến tai nghe, thông tin về chiếc Galaxy S9 cũng tiết lộ liên quan đến camera của máy. Theo hình ảnh từ bản vẽ CAD, cụm camera kép sẽ được đặt theo chiều dọc và có khả năng được sử dụng công nghệ chống chói. Nếu như vậy, chất lượng hình ảnh chụp từ thiết bị chắc chắn sẽ rất tốt và ổn.

Người hâm mộ và yêu quý thương hiệu Hàn Quốc này có thể cần chờ đợi thêm một thời gian nữa, chiếc Galaxy S9 sẽ sớm lộ diện.

Chưa có câu trả lời nào