Thị trường Việt Nam chính thức chào đón Mi Mix 2

Mi Mix 2 đã được Xiaomi chính thức giới thiệu ở thị trường Việt Nam vào ngày 16/11. Đây cũng là dịp để Xiaomi khằng định  những cam kết phát triển đối với thị trường Việt Nam. Ngoài Mi MIX 2 với thiết kế toàn màn hình, thì hãng còn mang đến chiếc Redmi Note 5A Prime.

Mi MIX 2 với thiết kế màn hình theo xu hướng tràn viền, chính là thành quả của việc nghiên cứu công nghệ tiên tiến và thiết kế đổi mới của Xiaomi. Bên cạnh đó, Redmi Note 5A Prime cũng là một sản phẩm có thiết kế ấn tượng, đi cùng công nghệ đỉnh cao. Chắc hẳn điểm thú hút nhất chính là mức giá vô cùng hợp lý.

Mi MIX chính là mẫu điện thoại đã tạo ra làn sóng và làm nên bước đột phá của Xiaomi từ năm ngoái. Mi MIX 2 chính là phiên bản nâng cấp từ smartphone tiền nhiệm này với thiết kế nhỏ gọn hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị chip Snapdragon 835 mạnh mẽ, RAM 6 GB đi cùng đó là sở hữu màn hình 5.99 inch với tỉ lệ hiển thị 18:9.

Bên cạnh đó, Mi MIX 2 còn sở hữu camera trước 5 MP và camera sau 12 MP. Ngày 17/11 hôm nay sản phẩm này sẽ được bán ra ở Thị trường Việt Nam với giá thành 12,29 triệu đồng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào