Samsung ra mắt những chi tiết của chiếc điện thoại với 2 màn hình gập

Cùng với xu hướng chạy đua công nghệ với các hãng đối thủ, Samsung mới đây đã công bố bằng sáng chế của một chiếc smartphone có màn hình gập.

Bằng sáng chế của Samsung Thời gian qua, những thông tin về một chiếc điện thoại Samsung với 2 màn hình mang tên Galaxy X được đăng tải khá nhiều nhưng chúng ta vẫn chưa thấy được giao diện của chiếc điện thoại này. Theo gsmarena thì mới đây, những chi tiết của chiếc điện thoại Samsung màn hình gập này đã được tiết lộ thông qua bằng sáng chế của Samsung.

Hai màn hình hoạt động tách biệt Chiếc smartphone với khả năng gập này sẽ hiển thị nội dung ở hai màn hình. Người dùng có thể chạy mỗi ứng dụng ở trên mỗi màn hình giống như Nitendo 3D hay các ứng dụng trò chơi. Tính năng chyaj ứng dụng ở 2 màn hình này sẽ phụ thuộc khá nhiều và giao diện mà Samsung trang bị riêng cho sản phẩm của mình do Android không hỗ trợ điều này.

Những tính năng thú vị Theo những báo cáo thì Samsung đang suy tính đến những tính năng vô cùng thú vị cho chiếc smartphone với 2 màn hình này. Ví dụ một màn hình hiểu thị bìa sách của một cuốn sách trong khi màn hình còn lại hiển thị nội dung bên trong giúp người đọ có trải nghiệm như đang sở hữu một cuốn sách thật.

Chưa có những thông tin chính xác về ngày ra mắt của chiếc Samsung Galaxy X với màn hình gập này nhưng đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm đáng để bạn chờ đợi trong năm tới. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng điện thoại khác của Samsung tại: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=samsung&iCat=438 để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào