Zumbo S2 Dual: Smartphone Camera kép mới

Smartphone Camera kép là một trong những trào lưu chỉ có trên các dòng điện thoại cao cấp, tuy nhiên hiện nay Camera kép cũng đã đổ bộ vào các dòng Smartphone tầm trung hay giá rẻ trong đó phải kể đến Zumbo S2 Dual.

Dưới 5 triệu cũng được trải nghiệm Camera kép

2 Camera là công nghệ được nhiều hãng điện thoại sử dụng trên những chiếc Smartphone đắt tiền. Với những tính năng vô cùng hữu ích mà nó mang lại như chụp góc cảnh rộng hơ, có thể chụp xóa phông.

Tuy nhiên, vào thời điểm mới ra mắt thì công nghệ này chỉ có ở những chiếc Smartphone cao cấp. Nhưng hiện nay, công nghệ này cũng đã được áp dụng ở các Smartphone tầm trung hoặc giá rẻ.

Và giờ đây, chỉ cần bỏ ra khoảng 4 đến 5 triệu là bạn có thể sở hữu cho mình chiếc điện thoại với camera kép đẳng cấp. Và hãng điện thoại đầu tiên, đi đầu cho việc mang camera kép đến với những dòng điện thoại tầm trung đó là Mobiistar với mẫu Zumbo S2 Dual.

Chất lượng ảnh sẽ ra sao?

Zumbo S2 Dual là sự nâng cấp của Zumbo S2 mới ra mắt vào tháng 5. Điểm nâng cấp thu hút nhất đó là trang bị camera kép để có những bức ảnh tuyệt vời hơn.

Zumbo S2 Dual có khả năng chụp đẹp 7 cấp độ, chụp nhóm đẹp từng gương mặt. Cùng xem qua một số bức ảnh được chụp bằng Zumbo S2 Dual

Nâng cấp sản phẩm vẫn không quên chiến lược của mình

Đối tượng khách hàng của Mobiistar là học sinh, sinh viên nên giá cả của chiếc điện thoại không có sự gia tăng mặc dù đã tích hợp công nghệ Camera kép vì vậy, sẽ ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

Với những điểm mới nổi bật của Zumbo S2 Dual chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mang tính cạnh tranh cao đối với các dòng điện thoại tầm trung.

Chưa có câu trả lời nào