IPhone X “bốc hơi” một nửa chỉ trong vòng 3 ngày

iPhone X là chiếc máy điện thoại đang được chú ý trên toàn thế giới. Ngay khi mới ra mắt tại Singapore vào ngày 3/11, iPhone X đã thu hút được sự quan tâm của người dùng Việt Nam và sớm có mặt với mức gia lên đến 68 triệu. Tuy nhiên, sau đó chỉ vài ngày, chiếc smartphone này đã nhanh chóng giảm chỉ còn một nửa.

Ngay tai thời điểm iPhone X được ra mắt tại Singapore, chiếc iPhone X đầu tiên cũng được xuất hiện tại Việt Nam chỉ sau vài giờ với phiên bản 256 GB. Một người đàn ông ở Bình Dương đã nhanh chóng bỏ ra 68 triệu đồng để sở hữu chiếc điện thoại này và không hệ lo lắng về khả năng mất giá nhanh chóng của sản phẩm.

Tuy nhiên, chiếc điện thoại mới nhất của Apple đã nhanh chóng bị mất một nửa giá thành bởi các thương nhân đã nhanh chóng xách tay sản phẩm từ nước ngoài về, đáp ứng nhu cầu của những tín đồ quả táo cắn dở.

Từ các hệ thống bán lẻ uy tín trên thị trường như Cellphones hay các hãng điện thoại như Hnam Mobile, Bạch Long Mobile đều giảm mạnh giá thành của sản phẩm. Cụ thể, giá của chiếc iPhone X phiên bản 64 GB chỉ còn khoảng 30 triệu đồng, trong khi phiên bản 256 GB khoảng 35 triệu đồng.

Trong khi đó, chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di đông lớn nhất Việt Nam – Thế giới Di động vẫn chưa hề thấy động thái nào về việc sẽ bán sản phẩm của Apple.

Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại, bảo mật tối tân, bạn cũng có thể đặt mua nhanh chóng sản phẩm iPhone X ngay trên trang mua sắm của Vật Giá theo link dưới đây:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone+x&show=product

Chúc bạn sớm có trên tay sản phẩm này!

Chưa có câu trả lời nào