Rò rỉ thông tin về Samsung Galaxy Note 9 - Đối thủ đáng gờm của iPhone X!

Galaxy Note 8 còn chưa hết sốt thì gần đây, giới công nghệ lại tiếp tục truyền tai nhau thông tin về thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy Note. Được biết, mã Note 9 đã xuất hiện như là tên gọi cho sản phẩm tiếp theo của Samsung.

Tin đồn về Note 9 có rất nhiều, và theo một nguồn tin cho biết, Galaxy Note 9 được đặt tên mã là Crown – Vương miện. Liệu Note 9 có phải đại diện cho tham vọng thống trị thị trường điện thoại tầm cao của Samsung trong thời gian tới?

Nguồn tin trên xuất phát từ một quan chức của nhà cung cấp linh kiện cho Samsung ở Hàn Quốc. Người ấy nói rằng: "Chúng tôi sẽ cung cấp linh kiện cho Samsung sản xuất thử nghiệm Galaxy Note 9 vào quý 1 năm 2018."

 

Samsung đã khiến giới công nghệ khá hài lòng với Galaxy Note 8 được ra mắt vào tháng 8 năm 2017 với sự kế thừa và phát triển hơn về công nghệ, bởi vậy có thể nói sự kì vọng của dân công nghệ với sản phẩm Samsung Galaxy Note 9 là vô cùng lớn.

Bạn thấy những sản phẩm của Samsung có làm bạn hài lòng? Hãy thao khảo thêm một số dòng điện thoại khác của Samsung để tự trải nghiệm chúng nhé!

Tham khảo link: https://www.vatgia.com/home/samsung+galaxy+note+8.spvg

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào