Sạc không dây cho iphone X có giá như thế nào?

      Hiện nay, trên thị trường dòng điện thoại hot nhất vừa mới ra mắt là Iphone X. Đi kèm là các phụ kiện cũng hot không kém nhất là với sạc điện thoại “nguồn sống” của iphone. So với các mẫu iphone của những năm trước thì sạc cho iphone X nổi bật hơn hẳn với khả năng sạc không dây và có tầm giá hơn 4 triệu đồng.

          Với thiết kế của một bộ sạc theo chuẩn Qi như vậy thì người dùng có thể sạc cho điện thoại của mình mà không cần đến những cọng cáp rườm rà, rắc rối, đôi khi có thể gây ra cản trở trong việc sạc điện.  

          Tuy nhiên, những chiếc sạc dành cho mẫu điện thoại này có giá khá cao nên người dùng sẽ phải ra một số tiền không hề nhỏ nếu muốn sử hữu được bộ sạc không dây chính hãng của Apple. Khác với các bộ sạc thường thấy, Air Power có kích cỡ lớn hơn và có thể sạc cho ba thiết bị Apple cùng lúc.

          Mới đây nhất, nhà bán lẻ X-Kom của Ba Lan đã tiết lộ giá bán lẻ của Air Power. Khi đó, người dùng muốn sở hữu bàn sạc không dây hiệu táo khuyết, họ sẽ phải chi trả 200 USD tương đương với 4,5 triệu đồng.

          Hiện tại, Air Power đang trở thành bộ sạc không dây có mức giá bán cao nhất trên thị trường trong khi những bộ sạc không dây hiệu Belkin hoặc Mophie chỉ có giá 60 USD (tương đương 1,3 triệu đồng) .

Tuy nhiên đây chưa phải giá chính thức được công bố bởi Apple nên chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào một mức giá tốt hơn.

Các bạn có thể tham khảo link sản phẩm iphone X https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone+x&iCat=438

Chưa có câu trả lời nào