Bạn phải chi 130 triệu đồng để có được chiếc iphone X trên eBay?

130 triệu đồng là số tiền mà bạn phải bỏ ra khi muốn sở hữu một chiếc iphone X trên eBay. Cái giá này cao hơn nhiều so với giá niêm yết. Vậy sao vẫn có người muốn mua sản phẩm này?

Iphone X được Apple đưa lên kệ với giá niêm yết cho phiên bản 64 GB là 22 triệu đồng. Tuy nhiên đến thời điểm này thì sản phẩm iphone X đã cháy hàng, và thời hạn giao hàng đã bị trì hoãn lên từ 5 đến 7 ngày. Đây đúng là thời cơ tốt cho những người bán hàng trên eBay kiếm lời.

Chắc hẳn những người bán hàng trên eBay hiểu và tin rằng sẽ có một lượng khách hàng muốn có iphone ngay nên không có đủ kiên nhẫn để chờ đợi. Chính vì thế mà họ sẵn sàng mà cũng phải bỏ ra mức giá cao ngất ngưỡng để có iphone X.

Đã có nhiều người bán đưa ra số ít iphone X để bán ra với mức giá 6.000 USD ( iphone X bản 256 GB). Những lần kiếm lời này chỉ dành cho những người vừa có kinh tế lại là tín đồ trung thành của ifan, còn một số khác thì họ vẫn chọn giải pháp chờ đợi.

Riêng thị trường Việt Nam thì giá iphone X như thế nào? Người dùng đã bắt đầu được đặt hàng iphone X tại một số cửa hàng bán lẻ với mức giá 40 triệu đồng cho bản 64GB, và 50 triệu đồng cho bản 256 GB. Đây là giá thành cho lượt hàng đầu tiên được xách tay về.

Nhưng với điều kiện khan hàng của Apple thì rất có thể giá sẽ thay đổi tiếp, và nhiều khả năng giá sẽ còn tăng lên nữa. Bạn có thể mua hàng hoặc tham khảo sản phẩm tại link https://www.vatgia.com/438/6503975/apple-iphone-x-64gb-silver-b%E1%BA%A3n-lock.html

Cảm ơn các bạn đã xem thông tin của chúng tôi.

 

Chưa có câu trả lời nào