R11s lộ diện hoàn toàn trên trang web của OPPO

Theo như dự kiến ban đầu, đến ngày 2/11 tới đây, OPPO sẽ chính thức trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình là R11s. Tuy nhiên, dường như toàn bộ các thông số, cũng như thông tin về chiếc điện thoại này đã xuất hiện trên trang web chính thức của hãng, và khách hàng có thể đặt hàng.

1. Các thông số chính của OPPO R11s

Chiếc điện thoại mới của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc được trang bị màn hình với tỷ lệ 18:9 - tỷ lệ này đã trở thành xu hướng chung của các dòng smartphone mới hiện nay. Bên cạnh đó, OPPO R11s được trang bị cụm camera kép 20 MP và một camera hỗ trợ làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo.

Cụ thể, với camera này, nó có thể nhận biết độ tuổi của người chụp, đề lựa chọn chế độ chỉnh sửa hình ảnh cũng như làm đẹp riêng thay vì một chế độ chung cho nhiều đối tượng khác nhau.

2. Người dùng đã có thể đặt trước OPPO R11s

Trong thời điểm này, trên trang web chính thức của mình, người dùng đã có thể đặt trước chiếc điện thoại này. Người dùng có thể lựa chọn các màu sắc riêng cho mình với ba tùy chọn màu sắc gồm: Đỏ, Đen, Vàng với bộ nhớ trong 64 GB và RAM 4GB.

Dù có thể đặt hàng trước xong giá bán chính thức của OPPO R11s vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Dù chiếc điện thoại mới của OPPO chưa ra mắt, nhưng nếu bạn là fan của OPPO bạn cũng có thể tìm mua những chiếc smartphone OPPO trên các gian hàng của Vatgia.com http://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+oppo.spvg

Chưa có câu trả lời nào