Để thay màn hình iphone X bạn phải bỏ ra giá bao nhiêu?

Hôm qua , Apple đã cho phép đặt hàng sản phẩm iphone X, qua đó cũng cho biết thêm một vài thông tin về giá sửa chữa cho sản phẩm này. So với bộ đôi iphone 8 và 8 plus thì giá sửa cũng như giá của chiếc smartphone này cũng rất cao.

Nếu bạn muốn thay màn hình khi không có bảo hành thì bạn phải chi trả 279 USD, mức giá này cao gấp đôi so với 129 USD của iphone 6 và iphone 8 cũng chỉ có giá là 169 USD. Vì vậy, bạn nên sử dụng chiếc iphone này thật cẩn thận, tránh phải bỏ ra thêm một số tiền lớn nữa. Bởi lẽ giá 549USD sẽ dành cho bạn nếu bạn muốn sửa chữa sản phẩm này ngoài bảo hành. Chúng tôi muốn nhấn mạnh với các bạn rằng, iphone X thật sự có phí sửa chữa cao hơn thế hệ tiền nhiệm rất nhiều lần.

Các sản phẩm bảo hành của Apple thường được xem là phần giá cả gia tăng của chiếc smartphone này. Nhưng đây có thể được coi như gói bảo hiểm đảm bảo độ an toàn khi mua sản phẩm iphone X. Trong khi iphone 8 có chi phí bảo hành là 129 USD và iphone 8 plus là 149 USD thì iphone X lại  có giá là 199 USD. Tuy vậy, giá  hành có tăng lên thì giá thay thế màn hình cho sản phẩm iphone X vẫn ở mức giá là 129 US D nếu nó vẫn nằm trong thời gian bảo hành, hơn thế sản phẩm này còn được nhận sửa chữa cho nhiều hỏng hóc khác.

Đối với iphone X thì theo bảo hành bạn có thể thay thế màn hình bị vỡ lên đến 2 lần và điều đương nhiên là phí trả sẽ ít hơn so với màn hình không được bảo hành.

 

Chưa có câu trả lời nào