OnePlus 5T sẽ chỉ bán độc quyền trên Amazon của Ấn Độ

Có lẽ với fan của OnePlus thì OnePlus 5T đang là chiếc smartphone đáng mong đợi nhất thời điểm này. Những thông tin gần đây liên tục đề cập đến sự xuất hiện của chiếc smartphone này.

Hôm qua, báo chí rò rỉ hình ảnh OnePlus 5T xuất hiện cùng với Carl Pei - nhà đồng sáng lập OnePlus. Và hôm nay, hình ảnh về ngày ra mắt chính thức của OnePlus 5T được hé lộ, đó là 16/11. Vì một lý do nào đó mà ngày ra mắt bị thay đổi một chút so với những tin tưc đồn đoán từ trước đó.

Hình ảnh cho biết "Amazon độc quyền phân phối", và có lẽ Ấn Độ sẽ là địa điểm đầu tiên mà OnePLus xuất hiện vì từ trước OnePlus 5T cũng được bán tại thị trường này thông qua Amazon.

Bên cạnh đó, tấm poster này cũng cho thấy những cụm từ như "Màn hình hiển thị rộng. Khóa vân tay không đổi". Điều này khá phù hợp với những gì mà chúng ta đang hi vọng ở chiếc smartphone này: màn hình hiển thị vô cực Full View với tỷ lệ màn hình 18:9, khóa vân tay được chuyển ra phía sau...

OnePlus 5T được dự đoán sẽ được trang bị chip Snapdragon 835 sử dụng RAM 6G hoặc 8GB. Và theo những thông tin từ công cụ AnTuTu thì chiếc smartphone cao cấp này sẽ được trang bị camera kép 20MP và chạy trên hệ điều hành Android Oreo 8.0.

hông tin hữu ích trên mong rằng đã đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn.
Cảm bạn đã luôn quan tâm truy cập trang web vatgia.com.
Vatgia.com luôn đồng hành cùng bạn trên mọi sản phẩm ưng ý nhất và hoàn hảo nhất!
Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm cực kỳ mong đợi, mời quý khách hàng truy cập và link:https://vatgia.com/home/redmi.spvg

Chưa có câu trả lời nào