Có nên mua Oppo R11 sang chảnh ?

Điện thoại thông minh Oppo R11 được ra mắt vào tháng 10 năm 2017.

Nó đi kèm với 4GB RAM. Điện thoại này chứa 64GB bộ nhớ trong có thể được mở rộng. Theo như các máy ảnh được quan tâm, Oppo R11s gói một máy ảnh chính 20-megapixel ở phía sau và một máy ảnh chụp 16-megapixel phía trước cho selfies.

Oppo R11 chạy Android.

Oppo R11s là một SIM kép (GSM và GSM) và Nano-SIM. Tùy chọn kết nối bao gồm Wi-Fi, GPS, Bluetooth, USB OTG, 3G và 4G. Các cảm biến trên điện thoại bao gồm Máy đo từ la bàn, Cảm biến tiệm cận, Bộ đo gia tốc, Cảm biến ánh sáng xung quanh và Máy quay vòng.
Về Oppo
OPPO Electronics Corp là một nhà sản xuất thiết bị điện tử có trụ sở tại Quảng Đông, Trung Quốc. Được biết đến với điện thoại thông minh của mình, công ty còn sản xuất máy nghe nhạc MP3, máy nghe nhạc cầm tay, LCD-TV, và đầu đĩa DVD / Blu-ray. Nó được thành lập vào năm 2004. Công ty cũng là một nhà sản xuất điện thoại thông minh. Nó đã đưa ra một loạt các điện thoại thông minh chạy Android.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích, hãy thường xuyên truy cập kênh vatgia.com của chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích hơn nữa !
Chi tiết xem thêm tại địa chỉ : Click Here

Chưa có câu trả lời nào