Chào đón BlackBerry KEYone Black Edition tại thị trường Việt Nam với giá bao nhiêu?

BlackBerry KEYone Black Edition được thiết kế theo cảm hứng màu đen tối giản từ logo BB cho đến khung viền kim loại đều mang màu đen tinh tế, sang trọng , ấn tượng và tạo nên nét đẳng cấp cho sản phẩm. Phiên bản mới này vẫn được giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế.

Nhưng thiết bị này cũng có sự thay đổi khác về phần cứng của sản phẩm. BlackBerry KEYone Black Edition có khả năng chạy mượt mà hơn và viêc lưu trữ dữ liệu cũng được thoải mái hơn bởi thiết bị mới này đã được hãng nâng cấp dung lượng RAM lên  và bộ nhớ trong cũng đã lên tận 64GB và 4 GB. Còn lại cấu hình của thiết bị vẫn giữ nguyên. BlackBerry KEYone Black Edition được trang bị màn hình 4,5 inch đi kèm độ phân giải 1.620 x 1.080 pixels. Và con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 625 cũng được sử dụng cho thiết bị này, đi kèm đó là dung lượng pin 3,505mAh, có hỗ trợ sạc nhanh, camera trước 8MP và camera sau 12MP.

Hệ điều hành Android 7.1 Nougat sẽ được cài đặt sẵn cho thiết bị này, cộng thêm vào đó là các phần mềm bảo mật như DTEK, Password Keeper, Hub…

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị này có mức giá là 15.990.000 VND.

Chưa có câu trả lời nào