Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus có gì hấp dẫn?

Benjamin Geskin – người được mệnh danh là “trùm rò rỉ’’ (bởi những thông tin nhân vật này đưa ra thường có tính chính xác cực kì cao) vừa đăng tải lên trang mạng xã hội Twitter một số thông tin liên quan đến bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Theo đó, trong khoảng thời gian khoảng 7 phút nhân vật nổi tiếng bởi những dự đoán, lần lượt đăng tải các thông tin liên quan đến Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus. Benjamin Geskin mở đầu thông tin bằng câu nói: “Thế hệ kế tiếp của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus’’, tiếp theo sau đó mẫu mã lần lượt của 2 mẫu sản phẩm cũng được đăng tải.

Và cuối cùng những thông tin quan trọng nhất liên quan đến cấu hình máy cũng đã được đăng tải, bao gồm: Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm (áp dụng cho thị trường Trung Quốc, Mỹ), chip Exynos 9 Octa 10nm (ở một số thị trường khác), 6GB RAM, 128Gb bộ nhớ trong. Và về camera thì Benjamin cũng cho biết 2 thiết bị sẽ sở hữu cụm camera kép được phát triển từ cụm camera đang hiện hữu trên Galaxy Note 8.

Trong thời gian gần đây, theo như nhiều nguồn tin công nghệ uy tín, rất có thể Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus vào tháng 2 năm sau tại sự kiện MWC. Như vậy vẫn còn khoảng 4 tháng nữa để bộ đôi siêu phẩm trên chính thức được ra mắt.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi mua hàng. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào