Các mẹo đơn giản giúp bạn thành thạo Samsung Galaxy Note 8

Sau đây là một số mẹo hữu ích để giúp bạn thành thạo hơn trong việc sử dụng Galaxy Note 8

Viết ghi chú ngay khi màn hình đã tắt

Với bút cảm biến S Pen, ghi chú là một trong những tính năng vô cùng hữu ích của Galaxy Note 8, nhưng chúng ta thường bỏ qua tính năng này và dành rất ít thời gian để ghi chú.

Tuy nhiên, để phục vụ người dùng một cách tối đa, Samsung đã chuẩn bị trước cho vấn đề này trên Galaxy Note 8, bạn có thể ghi chép bất cứ thứ gì trên màn hình điện thoại kể cả khi đã tắt, tiết kiệm được khá nhiều thời gian và đem lại sự thích thú cho người dùng.

Màn hình luôn được đặt ở chế độ Full HD

Dù Note 8 sở hữu tấm màn hình với độ phân giải QHD+, tuy nhiên Samsung vẫn quyết định giới hạn độ phân giải màn hình ở Full HD.

Bạn có thể vào phần cài đặt, chuyển sang chế độ phân giải QHD nếu muốn sử dụng màn hình ở chế độ tối đa để trải nghiệm độ sắc nét nhất mà màn hình đem lại. Nếu bạn đang muốn sử dụng điện thoại cho các tiện ích thực tế ảo thì đó là một quyết định đúng đắn.

Tuy nhiên, việc chuyển sang chế độ này sẽ làm tiêu hao pin khá nhiều, vì thế bạn sẽ cảm thấy pin bị giảm đi khá nhanh trong thời gian ngắn sử dụng và sau vài lần sử dụng, chắc chắn bạn sẽ muốn đưa lại về chế độ Full HD, vì ở chế độ QHD+ màn hình hiển thị cũng không sắc nét hơn là mấy.

Giá đỡ Samsung Dex

Với giá đỡ Samsung Dex, bạn có thể sử dụng để kết nối điện thoại với chuột, bàn phím, màn hình. Đây là một công cụ không thực sự quá cần thiết và quan trọng với nhiều người, tuy nhiên nó lại đem lại cảm giác màn hình to hơn, dễ sử dụng hơn với những người yêu thích xem phim, bóng đá trên điện thoại.

Sử dụng hai ứng dụng cùng lúc

Note 8 được trang bị màn hình 6.3-inch là một trong những phù hợp để thực hiện đa chức năng cùng lúc, đặc biệt là khi bạn sử dụng chế độ xem màn hình phân tách của Android cho cảm giác trải nghiệm tuyệt vời khi bạn có thể vừa xem phim, vừa đọc báo.

Chưa có câu trả lời nào