Huawei Nova 2i ra mắt tại Việt Nam với cấu hình và thiết kế như thế nào?

Tối ngày 10/10/2017, hãng Huawei đã ra mắt thị trường Việt nam sản phẩm smartphone thuộc phân khúc tầm trung mang tên Nova 2i với mức giá thành 5,9 triệu đồng.

Thiết kế kim loại nguyên khối truyền thống của các sản phẩm điện thoại của Huawei vẫn được giữ nguyên trên Nova 2i. Với chất liệu kim loại mang đến cho người dùng nét sang trọng, và cứng cáp.

Huawei Nova 2i được trang bị màn hình với kích thước 5.9 inch Full HD+, đi kèm tỷ lệ hiển thị là 18:9. Bắt kịp xu hướng công nghệ thời thượng với viền màn hình mỏng, mang cho người dùng cái nhìn sống động, chân thực với  hình ảnh FullView. Tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm này thì đây hẳn là chiếc smartphone  FullView có giá tầm trung đầu tiên gây ấn tượng mạnh cho những còn người dùng công nghệ và yêu công nghệ.

Đi theo xu hướng smartphone thế hệ mới, nên Huawei Nova 2i cũng được trang bị hệ thống camera kép đặt dọc ở sau mặt lưng, rất bắt mắt. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn tích hợp cảm biến vân tay ngay phía dưới camera. Mặt lưng chỉ đơn giản với 2 trang bị trên mà thôi. Tổng quan của chiếc điện thoại Huawei Nova 2i thì cũng tương tự thiết kế của các sản phẩm tiền nhiệm rất đẹp, tinh tế chỉ khác ở viền màn hình mỏng hơn.

Điểm nổi trội của sản phẩm Huawei Nova 2i chính là sở hữu 4 camera gồm 2 cụm camera kép đặt cả trước (3MP + 2MP) và sau (16MP + 2MP). Với khả năng xóa phông trên các camera của Huawei lại tiếp tục được phát huy ở trên sản phẩm này. Bên cạnh đó, vi xử lý Kirin 659 với 8 nhân thực đã được sử dụng cho Nova 2i, đi kèm RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB kết hợp với dung lượng pin 3,340 mAh. 

Với thiết kế bắt mắt đi cùng cấu hình như trên thì cái giá 5,9 triệu đồng quá hợp lý cho người dùng.

Chưa có câu trả lời nào