Samsung SSD T5 sang trọng đến đâu với thiết kế nhôm nguyên khối?

Samsung T5 là ổ SSD thế hệ sau của T1 và T3 đã ra mắt và được ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn. Lần này, T5 được trang bị thiết kế nhôm nguyên khối với hay tùy chọn đem xám, xanh lam cực sang trọng, cuốn hút.

Điểm nhấn đầu tiên của T5 là kích thước nhỏ gọn với trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng 50g. Nhờ vào thiết kế nhôm nguyên khối mà T5 đem lại cảm giác bóng bẩy, bắt mắt và cầm tay chắc chắn hơn. Hiện Samsung đã cho sản xuất phiên bản T5 màu đen với hai tùy chọn 1TB, 2TB; bản màu xanh lam có 2 tùy chọn thấp hơn là 250GB và 500GB.

Với T5, Samsung đã tích hợp thêm cáp USB 3.1 có hai đầu USB-C với chiều dài nửa mét khá ổn. Tuy nhiên có nhiều người cho rằng 50cm là quá dài so với nhu cầu sử dụng smartphone. Theo họ, tiêu chuẩn của sợi dây cáp hợp lý chỉ rơi vào khoảng 15cm là tốt nhất.

T5 cũng thành công trong việc gây ấn tượng bởi tốc độ như một cơn lốc. Tốc độ chép từ máy tính sang ổ cứng đạt gần 300 MB/s, nếu làm ngược lại thì đạt tốc độ gần 200MB/s. Không chỉ với các smartphone của Samsung, T5 cũng đảm nhiệm rất tốt điều này với những chiếc điện thoại Android khác, đặc biệt là Xperia XZ1, HTC U11,...

Đặc biệt trong lần này, Samsung đã trang bị sẵn một phần mềm bảo mật trong ổ T5 để bảo vệ tuyết đối cho thông tin, dữ liệu của người dùng. Kể cả bạn có mất ổ lưu trữ này thì kẻ xấu cũng không thể biết bạn đang lưu trữ gì trong đó nhờ mã hóa phức tạp AES 256bit.

Nếu bạn đang cần một ổ SSD nhỏ gọn, sang trọng, lạ mắt và đặc biệt hiệu năng cao thì Samsung T5 chính là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hiện T5 đã ra mắt thị trường Mỹ với mức giá cho các phiên bản dung lượng lần lượt là: 250GB (130 USD), 500 GB (200 USD), 1 TB (400  USD) và 2 TB (800 USD).

 

Chưa có câu trả lời nào