Bạn có muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Gear S3 Classic “cực chất”?

Samsung, một ông lớn trong giới công nghệ, vừa qua đã tung ra chiếc đồng hồ thông minh với khả năng nghe gọi nhắn tin trong một tổng thể thiết kế mang phong cách truyền thống cực chất. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn mua hàng các tính năng nổi trội của sản phẩm này.

Thiết kế

Gear S3 Classic tiếp tục thừa hưởng thiết kế gần gũi với đồng hồ truyền thống từ thế hệ trước Gear S2. Phiên bản S3 có mặt hình tròn, dây đeo tiêu chuẩn dưới bàn tay tạo hình của nghệ nhân người Thụy Sĩ đã mang lại  vẻ đẹp “vượt thời gian”, vừa mang hơi hướng cổ điển, vừa sở hữu tính năng công nghệ hiện đại cho những ai sở hữu.

Với vỏ ngoài làm từ thép không gỉ, khung vỏ màu bạc sáng và bóng với khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68 và đạt độ bền, chống shock cao là thiết kế bên ngoài dành cho Gear S3. Nhằm giúp chịu được thời tiết khắc nghiệt và nước tốt hơn, Gear S3 đã sử dụng dây đeo bằng cao su dẻo, thay cho dây da.

Mặt đồng hồ của Gear S3 Classic được mở rộng hơn, tăng từ 44 mm lên 46 mm. Kính cường lực khó vỡ hơn 70% và tăng độ hiển thị ngoài trời lên đến 20% là những điểm đáng chú ý về chất lượng vật liệu của chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới này.

Ngoài ra, Gear S3 tiếp tục thừa hưởng thiết kế vòng benzel xoay và hai nút Back và Home cùng vòng xoay chắc chắn hơn từ phiên bản trước. Cùng với đó, cụm cảm biến đo nhịp tim nằm ở mặt sau lại là một tính năng ưu việt nữa của chiếc đồng hồ này.

Phần cứng, thời lượng pin

Nhằm mang lại chất lượng hiển thị rất tốt dù ở ngoài trời nắng, Gear S3 Classic được trang bị màn hình 1,33 inch độ phân giải 360 x 360 pixel.

Nếu bạn muốn chiếc đồng hồ luôn bật, tính năng Always On sẽ cho phép bạn thực hiện điều đó.

Để đáp ứng tốt mọi tính năng thao tác, Gear S3 được trang bị bộ nhớ trong 4GB, bộ xử lý Exynos tốc độ 1GHz lõi kép RAM 768MB. Bên cạnh đó, việc sử dụng trung bình 3-4 ngày sẽ không còn là vấn đề với Gear S3 Classic bởi viên pin 380 mAh.

Tính năng

Gear S3 với tính năng nghe gọi và nhắn tin độc lập cũng có thể liên lạc thay smartphone rất tốt với loa âm lượng lớn, rõ ràng, giao diện thân thiện. Tuy nhiên, việc nhắn tin có đôi chút khó khăn hơn bởi bàn phím giao diện nhỏ, nhập liệu bằng giọng nói chưa hỗ trợ tiếng Việt. Hiển thị và trả lời nhanh các thông báo từ điện thoại, tính năng truyền thống của Smartwatch, vẫn được Gear S3 Classic thực hiện tốt.

So với thế hệ trước, Gear S3 Classic có các tính năng đo nhịp tim, độ cao, áp suất giúp tăng cường cho các hoạt động thể thao, rèn luyện sức khoẻ;  khả năng đếm bước chân và đo quãng đường di chuyển chính xác hơn nhờ tích hợp GPS.... hoạt động hiệu và nhanh nhạy hơn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi tiêu dùng sản phẩm. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và các sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào