Bạn đang muốn sở hữu một chiếc Sony Xperia XA chất lượng, giá cả hợp lí?

Hiện nay trên thị trường, các dòng điện thoại thông minh đã trở nên vô cùng đa dạng về cả mẫu mã thiết kế và chất lượng sử dụng. Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại vừa có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng, tuy nhiên, bạn đang lại đang băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn mua hàng chiếc điện thoại Sony Xperia XA, một thương hiệu đảm bảo chất lượng, uy tín.

Năm 2016, Sony Xperia XA sau khi ra mắt đã rất thành công khi thâm nhập vào thị trường, đem lại doanh số khả quan cho nhà sản xuất Nhật Bản. Từ sự thành công đó, Sony Xperia XA đã được nâng cấp lên các bản XA1 và XA1 Ultra. Tuy nhiên, giá thành của những chiếc điện thoại này khi về đến thị trường Việt Nam đã nâng lên cao hơn khoảng 1 triệu đồng.  XA hiện có giá dao động trong khoảng 8 triệu và tại một số hệ thống cửa hàng chính hãng, mức giá thậm chí còn đáng ngạc nhiên hơn, chỉ 4 triệu đồng cho một chiếc điện thoại với đầy đủ tính năng của một chiếc điện thoại thông minh, đảm bảo chất lượng.

XA1 và XA1 Ultra có thiết kế bề ngoài vuông vắn hơn so với phiên bản XA trước đó. Những chiếc điện thoại này sở hữu viền màn hình siêu mỏng hai bên rất hấp dẫn người dùng phổ thông.

Hiệu năng nổi trội là điều đáng chú ý của XA1 và XA1 Ultra. Hai dòng máy này đã được nâng cấp lên MediaTek Helio P20 từ P10 trước đó, giúp hiệu năng của máy tăng lên khoảng từ 20 - 40%. Hiệu năng của Helio P20 tương đương với Qualcomm SnapDragon 625. Ngoài ra, mỗi dòng này cũng được Sony bổ sung thêm 1GB RAM (XA1 – 3GB và XA1 Ultra – 4GB).

Camera của XA1 và XA1 Ultra có độ phân giải đã được nâng cấp lên đáng kể, từ 13MP lên 23MP, khẩu độ f2.0.

Ngoài ra, Sony Xperia XA1 thiếu vắng hai tính năng không vân tay và không chống nước. Trong tầm giá khoảng 7-9 triệu đồng của năm 2017, đây có lẽ là một sự mạo hiểm của nhà sản xuất đến từ đất nước Nhật Bản này.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có thêm cho mình các lựa chọn khi mua hàng. Để biết thêm chi tiết về giá cả và mẫu mã sản phẩm, mời bạn tham khảo trên vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào