Trải nghiệm tuyệt vời với camera của Sony Xperia XZs, bạn đã thử chưa?

 

Trong khi các hãng Samsung, LG, HTC đều ra sức chạy đua để nâng cấp các sản phẩm của mình thì Sony vẫn kiên định đứng ngoài xu hướng. Sony Xperia XZs vẫn là sản phẩm bền bỉ, đáng tin mang đậm tính chất mà Sony luôn hướng đến.

1. Thiết kế chung và màn hình của Sony Xperia XZs:

Xperia XZs vẫn luôn giữ riêng cho sản phẩm với khung kim loại nguyên khối vuông vức, mạnh mẽ, không kém phần thanh lịch. So với Xperia XZ thì XZs có camera sau lớn và lồi hơn, tổng thể cụm camera hầm hố nhằm nhấn mạnh khả năng vượt trội của sản phẩm này.

Mặt lưng của máy được thiết kế từ nhựa, dễ lau chùi khi bụi bẩn và chống bám mồ hôi. Về trải nghiệm cầm nắm, sản phẩm đem lại cảm giác rất chắc tay với kích thước 5,2 inch không quá khó khi sử dụng.

Thiết kế mang nhiều sự khác biệt khá nhiều so với các mẫu smartphone trong phân khúc.

Màn hình của sản phẩm được sử dụng ở độ phân giải Full HD. Bù lại, mật độ điểm ảnh là 424 ppi, trang bị thêm các nghệ hình ảnh như Triluminos, X-Reality cùng tấm nền IPS, giúp máy có khả năng hiển thị tốt.

2. Cấu hình và phần mềm:

Sony Xperia XZs được trang bị chip XZ, Qualcomm Snapdragon 820, dung lượng RAM từ 3 đến 4GB. Sản phẩm được thiết kế với pin 2.900 mAh, tương tự như Xperia XZ. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ thiết bị sạc nhanh Quick Charge 3.0 và chế độ sạc thông minh Battery Care. Vì thế, người dùng có thể thoải mái sử dụng để lướt web, xem phim.

Về phần mềm, Sony đã cập nhật cho XZs hệ điều hành Androi 7.1 Nougat với nhiều tính năng mới như tùy chỉnh kích thước thu phóng màn hình giúp hiển thị thông tin chạy nhiều ứng dụng trên cùng một màn hình.

3. Camera với chế độ chụp ảnh thông minh:

Độ phân giải đã được cắt giảm từ 23MP xuống còn 19MP giữ nguyên kích thước cảm biến và khẩu độ vẫn là f/2.0.

Ngoài ra, camera XZs còn có khả năng chụp hình ngược sáng rất tốt, chi tiết vùng tối không bị mất quá nhiều.

Chế độ chụp ảnh thông minh của Sony Xperia XZs có thể nhận dạng được không gian, chủ thể chụp khá chính xác. Đặc biệt là cảm biến Motion Eye, khả năng quay phim Super Slow-motion lên tới 960 khung hình/giây.

Thiết kế vừa mạnh mẽ vừa thanh lịch cùng với nhiều tính năng tuyệt vời khác, Xperia XZs thực sự đem lại hài lòng cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. Còn ngại ngần gì mà không đem về đội của mình một sản phẩm hoàn hảo như thế này?

Chưa có câu trả lời nào