Pin của iPhone X hay iPhone 8 Plus "trâu" hơn?

Không biết là cố tình hay cố ý mà Apple hầu như không bao giờ nhắc đến những thông số liên quan dung lượng pin và RAM của những chiếc iPhone mới ra mắt. Điều này khiến cho khách hàng vẫn cảm thấy mông lung và tìm hiểu thông tin từ những bên thứ ba hoặc phải chờ đợi mua iPhone rồi mới biết!

Mới đây, Trung tâm chứng nhận các thiết bị viễn thông TENNA ở Trung Quốc đã chính thức công bố iPhone X sở hữu viên pin nhỏ mà sức chứa lớn, lên tới 2716 mAh. Như vậy là khác với mọi lời đồn, nay đến iPhone 8 Plus cũng chẳng thể địch nổi iPhone X về khoản pin nữa rồi. Tuy nhiên iPhone X vẫn ngậm ngùi về nhì trong cuộc chiến cùng nhà bởi iPhone 7 Plus có dung lượng pin lên tới 2900 mAh.

iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus, Điện thoại iPhone, iPhone

Nhưng thông số có phải là tất cả vì những đối tượng so sánh đâu giống nhau về điều kiện, về chức năng?

Cụ thể, iPhone X sở hữu thời lượng sử dụng hỗn hợp cao hơn iPhone 7 Plus những 2 giờ đồng hồ. Điều này tương tự với iPhone 8 đã bị mổ xẻ chỉ vài ngày trước đây. Dù sở hữu dung lượng pin nhỏ hơn iPhone 7 nhưng vẫn dùng lâu hơn đến 1 tiếng và thậm chí còn đánh bại cả Note 8, S8 và nhiều siêu phẩm Android khác.

Bên cạnh dung lượng pin vừa được tiết lộ thì TENAA cũng khẳng định cả tất cả siêu phẩm iPhone ra mắt năm nay đều được trang bị RAM 3GB trừ iPhone 8 với RAM 2GB.

 

Chưa có câu trả lời nào