“Siêu phẩm’’ LG V20 có đáng được mong chờ?

Là một sản phẩm Androi cao cấp, LG V20 được sản xuất với nhiều công nghệ và tính năng ấn tượng. Tuy nhiên, V20 lại không được lòng nhiều người sử dụng ở Việt Nam. Giá bán hiện nay của LG V20 chỉ còn dao động từ 10-11 triệu đồng, giảm đi so với mức giá niêm yết ban đầu là 15 triệu đồng.

  1. Một số chi tiết trong thiết kế của LG V20:

Hình dáng bên ngoài không phải là điểm mạnh của sản phẩm. V20 được thiết kế chưa mang tính thời trang, hiện đại và cũng thiếu điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Mặt trước của sản phẩm được thiết kế là màn hình kép, kích thước lớn nhưng về tổng thể thì có hai dải kim loại không ăn nhập. Nếu quan sát kĩ mặt trước của V20 thì trông hệt với BlackBerry Z10 đã ra mắt từ vài năm trước. Sẽ thấy V20 thiết kế thiếu tính thẩm mỹ nếu so với V10 trước đây từng ấn tượng bởi dáng vẻ mạnh mẽ, cá tính.

2. Màn hình:

Với mức giá 10 triệu đồng hiện nay, thì LG V20 là một trong những smartphone có màn hình đẹp và chất lượng nhất hiện nay, với tính năng màn hình kép độc đáo để người dùng trải nghiệm. Sản phẩm bao gồm một màn hình chính lớn 5,7 inch với độ phân giải 2K, còn được thiết kế thêm một màn hình phụ 2,1 inch nằm ở trên cho phép hiển thị phím tắt, thông báo và chữ ký cá nhân. Bên cạnh đó, màn hình chính 5,7 inch được trang bị tấm nền IPS LCD với công nghệ chất lượng tử Quantumm làm hiển thị màu sắc sống động, góc nhìn rộng và mịn.

Tương tự với màn hình, camera là điểm nhấn nổi bật của V20 với sự độc đáo của camera kép đem lại. Bao gồm camera 16 megapixel với tiêu cự 29 nm và camera góc phụ rộng 12 nm.

Về âm thanh, V20 được trang bị chip giải mã âm thanh DAC riêng, Quad DAC Sabre ES9218, xử lí nhiều định dạng nhạc số chất lượng cao.

3. Hiệu năng và pin:

LG V20 được thiết kế chip Snapdragon 820 và cài đặt sẵn Androi 7,0. Sản phẩm được hỗ trợ 2 sim, kết nối 4G LTE, với dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB. Dung lượng pin 3.200 mAh, thời gian sử dụng pin chỉ trong một ngày. Kèm theo đó, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 với cổng giao tiếp USB-C đời mới giúp LG V20 có thể nạp pin nhanh 50% trong 30 phút.

Mặc dù thực tế LG V20 chỉ là model đời cũ, thế nhưng sản phẩm vẫn là một lựa chọn hợp lý với giá 10 triệu đồng hiện nay trên thị trường , tốt hơn nhiều so với những model cùng tầm.

Chưa có câu trả lời nào