Google Pixel 2 so với iphone X?

Iphone X mới ra mắt gần đây của Apple được trang bị nhiều tính năng mới lạ, vì vậy để cạnh tranh với siêu phẩm này Google không chỉ tạo ra một chiếc Pixel thuần Android nữa mà phải có chất lượng ngang với iphone X thì mới có thể cạnh tranh với thiết bị này.

Thiết kế và cấu hình hiện tại của Pixel 2 có gì nổi bật so với iphone X.

Màn hình hiển thị của Pixel 2 được đánh giá là ổn và hiển thị tốt dưới sáng trực tiếp. Còn iphone X thì có vẻ mạnh hơn vì nằm trong top di động có màn hình hiển thị tốt nhất hiện nay.

Cuộc chiến về camera giữa các hãng khốc liệt như theo đuổi xu hướng màn hình lớn.  Pixel đứng đầu với camera cơ bản còn camera của iphone X thì có thể nói là vượt xa Pixel 2 vì các tính năng của nó.

Về dung lượng pin thì bất kì ai dùng smartphone cũng đều quan tâm tới vấn đề này, nếu với những ai phải sử dụng điện thoại nhiều. Dung lượng pin của Pixel được đánh giá là tốt, có thể sử dụng trong 1 ngày và còn có tính năng sạc nhanh. Còn iphone X tuy dung lượng pin không bằng nhưng có có tính năng sạc không dây và sạc nhanh cũng được trang bị trên thiết bị này.

Sự so sánh này có vẻ hơi khập khiễng vì sự khác biệt giữa chúng khá lớn từ hệ điều hành cho tới cấu hình. Vì vậy tùy vào sở thích của mỗi người mà lựa chọn iphone X hay Google Pixel

 

Chưa có câu trả lời nào