Dung lượng pin của iPhone 8 gây thất vọng?

Đêm ngày 13/09, trong sự kiện ra mắt iPhone X và iPhone 8, rất nhiều thông số đã được đưa ra, tuy nhiên, dung lượng pin của hai chiếc máy này lại không được đề cập đến. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về điều này nhé.

Theo TENAA Trung Quốc, dung lượng pin của iPhone 8/8Plus có nhỏ hơn so với người tiền nhiệm, đặc biệt phiên bản 8 Plus có dung lượng thấp nhất trong dòng iPhone "Plus".

Cụ thể, pin trên iPhone 8 chỉ có dung lượng 1821 mAh, trong khi đó thông số này trên iPhone 7 là 1960 mAh. Với bản 8 Plus dù có dung lượng lớn hơn (2675 mAh) nhưng vẫn còn "thua xa" những thế hệ trước (2900 mAh tại phiên bản 7 Plus, 2750 mAh tại 6s Plus và 2915 mAh tại 6 Plus).

Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, bạn sẽ không phải lo lắng về thời gian sử dụng pin của hai chiếc điện thoại này. Được biết, sản phẩm được trang bị chip A11 Bionic, cho phép thiết bị dù có dung lượng nhỏ hơn nhưng thời lượng vẫn tương đương những "người đàn em" trước.

Lý do tại sao Apple giảm dung lượng pin có thể liên quan đến phần thiết kế như: mang lại sản phẩm mỏng hơn, "nhường lại" diện tích cho mặt kính và sạc không dây mới... Nhưng tất nhiên, đó chỉ là dự đoán, còn câu trả lời xác thực nhất thì chỉ có Apple mới có.

Tại Việt Nam, các bạn có thể sở hữu iPhone 8 với mức giá khoảng 22 đến 24 triệu VNĐ (tương ứng 2 phiên bản 64 GB và 256 GB, và iPhone 8 Plus với mức giá khoảng 26 đến 28 triệu VNĐ.

Cảm ơn các bạn, vatgia.com mong rằng đã đưa đến người đọc những thông tin bổ ích nhất.

Chưa có câu trả lời nào