Oppo hay Sony với mức giá 4.5 triệu?

Với phân khúc giá 4.5 trệu đồng thì lựa chọn hãng điện thoại hay chiếc điện thoại nào là tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ so sánh 2 siêu phẩm nổi bật nhất trong phân khúc là chiếc Oppo A71 và Xperia L1 Dual, nổi bật từ cấu hình tới thiết kế, vô cùng hấp dẫn người dùng.

Thiết kế của của 2 chiếc smartphone đều có vỏ được làm bằng nhựa, cả hai đều được phủ một lớp sơn nhám, tăng tính thẩm mỹ cho chiếc điện thoại và trải nghiệm khi cầm nắm sử dụng tốt hơn. Oppo A71 có khung kim loại nên khá chắc chắn và cứng cáp, còn Sony Xperia L1 Dual chỉ là khung bằng nhựa. Oppo A71 có thiết kế bo tròn góc cạnh thì Xperia L1 Dual lại vẫn duy trì thiết kế khá cũ, đậm chất truyền thống của Sony là dáng vẻ nam tính, vuông vức.

Về màn hình, chiếc Oppo A71 có kích thước màn hình là 5.2inch, còn Xperia L1 Dual là 5.5inch, cả 2 đều có độ phân giải full HD. Tấm nền IPS LCD đều được trang bị trên cả 2 chiếc di động này.

Cấu hình trang bị trên chiếc Oppo A71 là sử dụng vi xử lý MediaTek MT6750, lõi 8 nhân với xử lý đồ họa khá. Còn Xperia L1 Dual là bộ vi xử lý MTK MT6737T, 4 nhân nên hiệu suất sẽ kém hơn. Cả hai đều chạy hệ điều hành Android 7, Oppo A71 có RAM 3GB còn Xperia L1 Dual là 2GB.

Cả hai đều có camera sau là 13MP và trước là 5MP, Oppo A71 thì có hỗ trợ tính năng lấy nét theo pha nên tốc độ chụp nhanh và chính xác hơn. Thông số kỹ thuật của cả hai đều khá tương đồng nhau. Về dung lượng pin, Oppo sở hữu viên pin 3000mAh còn Sony là 2.620mAh.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào