Dòng Mi Mix có phiên bản đặc biệt?

Xiaomi mới đây tại sự kiện tổ chức ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã trình làng siêu phẩm smartphone Mi Mix 2 của mình với thiết kế màn hình không viền, trong khi đó viền camera được mạ vàng, hơn hết phiên bản đặc biệt của Mi Mix 2 còn có thiết kế thân máy bằng gốm.

Phiên bản đặc biệt của dòng Mi Mix có thể thấy nó khác so với Mi Mix đời đầu. Mi Mix phiên bản đầu tiên có thiết kế theo mẫu Philippe Starck huyền thoại, với thiết kế viền mỏng theo đúng xu hướng hiện nay nhưng có vẻ như nó không ổn định và không phải sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày. Sau một năm, Xiaomi đã cho ra mắt phiên bản thứ 2 của dòng Mi Mix và có thể thấy nó sẽ trở thành chiếc điện thoại mà ai cũng muốn mang theo mỗi ngày.

Mi Mix 2 có kích thước màn hình là 5.99inch, màn hình nhỏ hơn Mi Mix đời đầu nhưng xét về tổng thể máy trông gọn gàng và đẹp hơn. Tỷ lệ màn hình 18:9 thay vì 17:9 như đời đầu, cạnh dưới cũng được thu gọn hơn 12%, các góc bo tròn tạo cho chiếc Mi Mix 2 sự thanh lịch và ưa nhìn hơn so với Mi Mix đời đầu.

Ngoài các thiết kế trên thì chiếc Mi Mix 2 còn được trang bị khung nhôm bao quanh mặt lưng bằng gốm, có thể nói đây là chiếc điện thoại đầu tiên có thiết kế gốm nguyên khối. Bên cạnh đó Xiaomi cũng đã khắc phục được những nhược điểm có trên chiếc Mi Mix đời đầu như hệ thống loa hay camera. Tuy nhiên nó vẫn không được trang bị khả năng chống nước như những smartphone cao cấp hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào