Lý do OPPO R11 lại trở thành sản phẩm smartphone bán chạy nhất?

Bạn có tin không, Oppo đã đánh bại các hãng sản xuất công nghệ lớn như Apple, Samsung... để trở thành điện thoại Android bán chạy nhất trên thế giới hiện nay. Cùng tìm hiểu lý do tại sao Oppo lại lôi kéo được nhiều khách hàng về phía mình như vậy nhé.

Theo một số nguồn tin cho biết, công ty Market Pulse đã nghiên cứu thị trường smartphone vào tháng 7 năm 2017 về sản phẩm bán chạy nhất thế giới. Thì thật bất ngờ, họ đã đưa ra kết quả là oppo R11, chính là sản phẩm chinh phục được nhiều người mua nhất.

Nhưng nguồn tin này cũng chưa hẳn là chính xác, vì ifan cũng có một cộng đồng hùng mạn, và samsung cũng thế. Còn oppo R11 mới chỉ được ra mắt thị trường công nghệ cách đây trong 2 tháng và nó cũng chưa được bán tràn lan trên thị trường thế giới, nó chỉ sẵn có ở 1 số ít các quốc gia.

Theo thống kê của công ty Market Pulse thì đứng đầu bảng bản chạy nhất thế giới là oppo R11, và bám theo sau cũng đến từ hàng oppo đó là Oppo A57. Oppo gặt hái quá nhiều thành công, biến mình thành 1 đại gia thực thụ trong lĩnh vực smartphone.

 

Chưa có câu trả lời nào