Iphone 8 phụ thuộc vào Samsung?

Iphone 8 là chiếc di động đang được cộng đồng công nghệ ngóng chờ nhất hiện nay, chờ từng ngày ra mắt để được chiêm ngưỡng những tính năng cũng như thiết kế của chiếc iphone 8.

Một tính năng làm cho chiếc iphone 8 trở nên khác biệt là màn hình OLED. Mà trong khi đó, công ty sản xuất màn hình OLED đạt được theo tiêu chuẩn của Apple lại chỉ có thể là Samsung. Có thể thấy Samsung đang kiểm soát nguồn cung cấp màn hình OLED cho sản phẩm của Apple.

Apple đang cần tới hàng triệu màn hình OLED để trang bị lên chiếc iphone 8 sắp tung ra thị trường trong thời gian tới. Theo như dự đoán thì số lượng màn hình OLED mà Apple cần tới là khoảng 45-50 triệu và trong quý ra mắt đầu tiên thì Apple sẽ cần dùng tới 2-4 triệu chiếc.

Samsung cung cấp cho Apple một số linh kiện cho các sản phẩm của Apple và bây giờ là màn hình OLED và tấm cảm ứng OLED. Samsung đóng vai trò là nhà cung cấp cho Apple nên việc Apple chậm trễ ra mắt sản phẩm phần nào cũng do từ phía Samsung.

Touch ID có thể bị loại bỏ trên iphone 8 là điều được đồn đoán từ lâu nhưng hiện tay Apple vẫn sẽ phải chọn giữa Touch ID và 3D Touch, công nghệ mới giúp tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình.

Sự kiện ra mắt vào 12/9 tới đây của Apple không chỉ có sự xuất hiện của iphone 8 mà còn có thêm 2 sản phẩm khác được trình làng, đó là bản nâng cấp của iphone 7/7 plus.

Chưa có câu trả lời nào