Xiaomi Mi 6 nổi bật với cấu hình khủng?

Xiaomi Mi 6 với mức giá gần 11 triệu là chiếc flagship đang đứng đầu bảng của hãng Xiaomi, nổi bật không chỉ cấu hình khủng mà thiết kế và cụ camera kép cũng không kém cạnh.

Xiaomi Mi 6 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 835, 8 nhân 64bit với xung nhịp 2.45 Ghz, RAM 6GB, ROM 64GB. Với bộ chip này chiếc Mi 6 sẽ thực hiện mọi thao tác mượt mà và nhanh chóng, tốc độ xử lý cũng nhanh hơn và có thể chơi ở các tựa game mạnh mà không lo giật hay lag.

Xiaomi Mi 6 có thiết kế nguyên khối bằng gốm Ceramic cao cấp tạo ra sự chắc chắn và đem lại sự sang trọng cho người sử dụng. Thiết kế bo tròn góc cạnh cho cảm giác cầm nắm ôm tay và dễ dàng hơn. Thiết kế mặt trước được trang bị một lớp kính cường lực với độ cong 2.5D, giúp máy tránh được sự nứt vỡ khi không may va đập. Cảm biến vân tay được tích hợp trên phím Home.

 Xiaomi nhằm bắt kịp xu hướng hiện nay cũng đã trang bị trên sản phẩm của mình cụm camera kép khá nổi bật với độ phân giải 12MP. Trong đó, 1 camera có khẩu độ f/1.8, có tích hợp chống rung OIS 4, tự động lấy nét theo pha PDAF, còn 1 camera có tính năng zoom quang học 2x, camera trước thì có độ phân giải là 8MP.

Dung lượng pin của Xiaomi Mi 6 là 3.350mAh khá lớn và có thể dùng trong 1 ngày, ngoài ra nó còn có tính năng sạc nhanh và hệ điều hành của Mi 6 là Android 7.1 Nougat.

Chưa có câu trả lời nào