Chào đón K8 và K8 Plus của Lenovo?

Bộ đôi smartphone Android của Lenovo vừa được tung ra thị trường đó là K8 và K8 Plus. Đây là 2 sản phẩm điện thoại tầm trung, K8 được bày bán tại các cửa hàng nhưng bên cạnh đó K8 Plus lại là sản phẩm độc quyền, nếu muốn mua sản phẩm này bạn phải đặt hàng qua trang Flipkart (Ấn Độ).

Lenovo K8 Plus

Bộ đôi sản phẩm mới của Lenovo có hệ điều hành chạy Android 7.1.1 Nougat và trong vài tháng tới 2 sản phẩm này sẽ được nâng cấp lên Android 8.0 Oreo.

Với hệ thống camera kép và màn hình hiển thị lớn hơn(kích thước 5,5 inch với độ phân giải Full HD) Lenovo K8 Plus trở thành phiên bản cao cấp hơn K8. Mặt khác sản phẩm này còn được thiết kế bởi kim loại nguyên khối, cực kỳ độc đáo và sang trọng. Lenovo K8 Plus được trang bị 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB.

Cùng khám phá cụm camera kép của của K8 Plus gồm có 2cảm biến ( cảm biến chính và phụ). Cảm biến phụ với độ phân giải 5MP và cảm biến chính là 3Mp. Ngoài ra camera selfie độ phân giải 8MP, có khẩu độ f/2.0 và ống kính góc rộng 84 độ, pin dung lượng 4000mAh.

Để đến với thương hiệu cao cấp thì K8 Plus còn được trang bị 1 phím cứng tích hợp với khả năng chuyên chơi nhạc chuyên dụng nhưng đồng thời cũng có thể mở các ứng dụng khác ra. Bên cạnh đó thiết bị còn được hỗ trợ hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos và nghệ thực tế ảo TheaterMax. 

Lenovo K8 

Không cao cấp như k8 plus với màn hình 5,2 inch độ phân giải HD, camera sau phân giải 13MP và camera selfie độ phân giải 8MP. K8 cũng có dung lượng pin 4000mAh .

Lenovo K8 Plus sẽ có giá khoảng 171 USD, còn K8 thì Lenovo vẫn chưa công bố giá.

 

Chưa có câu trả lời nào