Iphone 2017 sẽ có tên gọi như thế nào?

Sản phẩm của Apple 2017 sẽ có 3 sản phẩm được ra mắt và lấy tên gọi là iphone 8, iphone 8 plus và iphone Edition. Những cái tên này đều là dựa vào hình ảnh hộp đựng rò rỉ từ một nhà cung cấp ở thị trường Trung Quốc chia sẻ.

Còn theo PhoneArena cho biết, iphone 8 và iphone 8 plus là sản phẩm kế nhiệm của iphone 7 và iphone 7 plus, còn chiếc iphone Edition là chiếc smartphone ra mắt nhằm kỉ niệm 10 năm Apple ra mắt iphone trên thị trường. Thông tin này được các nhà cung cấp Trung Quốc ghi nhận lại qua các nhãn hiệu được in trên hộp đựng sản phẩm.

Chiếc iphone Edition kỉ niệm 10 năm sẽ được trang bị màn hình OLED, thiết kế mang phong cách edge-to-edge. Tính năng Touch ID mở khóa sẽ được thay thế bởi hệ thống cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D, hệ thống này này sẽ nhận diện khuôn mặt để xác minh danh tính và mở khóa. Dung lượng pin của chiếc di động này được cho là sẽ lớn hơn với thiết kế pin hình chữ L.

Ngoài những điểm trên thì chiếc smartphone này có có tính năng chạm màn hình để đánh thức máy với tính năng sạc không dây. Bộ xử lý được trang bị cho máy là chip A11 mới nhất. Sự kiện ra mắt iphone sẽ được tổ chức vào 12/9 tới đây tại nhà hát Steve Jobs và sản phẩm dự kiến sẽ bán ra vào ngày 22/9 với giá bán là khoảng 1.000 USD-1.400 USD.

Chưa có câu trả lời nào