Tại sao Apple vẫn bán tốt iPhone 8 giá hơn 1.000 USD?

Các nguồn tin cho biết, sắp tới Apple sẽ cho ra mắt 3 smartphone mới, và Iphone 8 là một iphone đặc biệt. Với mức giá hơn 1.000 USD, nhưng thiết kế đột phá cả về ngoại hình lẫn cấu hình, đây vẫn được coi là sản phẩm đáng mong đợi.

Hiện tại, iPhone 7 Plus đang có giá 769 USD thì iphone 8 lại có giá cao ngất ngưỡng, liệu người dùng có muốn sở hữu nó không? Hay nhưng quảng cáo, cũng như các tin đồn đều là chiêu trò của Apple?

Một số ý kiến cho rằng Apple cùng những chính sách kèm theo để lôi kéo người tiêu thụ iphone 8, nhưng cũng có 1 số ý kiến cho rằng, Apple không cần làm điều đó, vì iphone 8 đã có 1 sức hút mạnh mẽ đối với người dùng. Điều này không sai, vì từ trước đến nay, mỗi sản phẩm iphone ra đời đều được các tín đồ săn lùng và trung thành với nó, dù có chê hay khen. 

Iphone 8 ra mắt với thiết kế màn hình OLED không viền, camera kép, và nhiều tính năng khác...mức giá cao là điều thiết thực so với những nâng cấp này.

Từ trước đến này khi ra sản phẩm mới Apple không hề sử dụng các chiêu trò câu khách, họ luôn đặt lợi nhuận lên đâu và biết cách tận dụng thương hiệu của chính mình. 

Với việc iphone 8 tiếp tục chạy iOS 11 là điều tiên quyết thu hút khách hàng sử dụng iphone. Ngoài ra, iphone 8 có thể bán chạy vì Apple có rất nhiều tín đồ trung thành.

 

Chưa có câu trả lời nào