Galaxy Note 8 & Xiaomi Mi MIX – Bạn lựa chọn chiếc điện thoại nào?

Galaxy Note 8Xiaomi Mi MIX đều là những sản phẩm smartphone sở hữu thiết kế màn hình mỏng “đỉnh” nhất, thời trang và tinh tế. Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn chiếc điện thoại nào. Bài viết dưới đây của vatgia.com sẽ đưa ra một vài so sánh nhỏ để bạn tham khảo.

Kênh YouTube XEETECHCARE đã đăng tải clip so sánh giữa hai chiếc smartphone viền siêu mảnh - Galaxy Note và Xiaomi Mi MIX. Trong clip, 2 bài test đã được đưa ra dành cho Galaxy Note 8 và Xiaomi Mi MIX dựa trên cơ sở: quản lý đa nhiệm có tốt không, mở các ứng dụng có nhanh chóng không và cần bao nhiêu thời gian trong load lại ứng dụng.

Về quản lý đa nhiệm: 2 chiếc điện thoại đều quản lý RAM rất tốt, không tốn thời gian load lại bất kỳ ứng dụng nào. Với kiểm tra khởi động máy, Galaxy Note 8 giành điểm khi khởi động vào hệ điều hành rất nhanh so với Xiaomi Mi MIX.

Về khởi chạy ứng dụng: cả Galaxy Note 8 và Xiaomi Mi MIX đều không tốn nhiều thời gian khởi chạy những tựa game nhẹ. Tuy nhiên, lượt test với game Subway Surfers, trong khi Note 8 tỏ ra rất nhanh nhẹn, hiệu quả, sản phẩm smartphone của Xiaomi lại tốn khá nhiều thời gian để load xong game.

Nhìn chung, Note 8 đã giành kết qua nhỉnh hơn so với Mi MIX sau 2 bài test. Tuy nhiên, clip này chỉ kiểm tra các ứng dụng sẵn có trên máy và các tựa game nhẹ, do đó kết quả có được hoàn toàn mang tính chất tham khảo.

Nếu bạn phân vân chưa biết lựa chọn chiếc điện thoại nào trong hai lựa chọn trên, hãy truy cập vatgia.com để có thêm những thông tin chi tiết.

Chưa có câu trả lời nào