Honor 9 phiên bản màu mới ra mắt?  

Không thể phủ nhận màu sắc là một trong những yếu tố tác động đến quyết định chọn mua sản phẩm của người tiêu dùng. Dựa vào đặc điểm đó, các hãng sản xuất smartphone đã biến nó trở thành yếu tố thu hút người dùng qua các phiên bản màu được ra mắt.

Có thể kể đến những màu sắc cực hút người dùng hiện nay như màu Deep Blue của chiếc Note 8 hay màu hồng xám của GL V30 vừa ra mắt gần đây. Và không để mình nằm ngoài cuộc chơi này, Huawei trong sự kiện IFA 2017 đã trình làng phiên bản màu Robin Egg Blue của chiếc Honor 9, có thể thấy đây là màu xanh cực lạ mắt và chắc chắn sẽ thu hút người dùng.

Honor 9 ra mắt tại thị trường Trung Quốc với những phiên bản màu là bạc Glacier, xanh biển Sapphire, màu vàng và màu đen. Bên cạnh yếu tố màu sắc, cấu hình của chiếc Honor 9 cũng vô cùng ấn tượng. Honor 9 sử dụng chip HiSilicon Kirin 960 cao cấp, có hai phiên bản RAM là 4GB và 6GB với ROM 64GB và 128GB. Kích thước màn hình của Honor 9 là 5.5inch, độ phân giải full HD, chạy hệ điều hành Android 7.1.

Honor 9 ra mắt phiên bản màu Robin Egg Blue chắc chắn sẽ làm thị trường smartphone trên cuộc đua màu sắc mới lạ sẽ còn sôi động hơn nữa.

Chưa có câu trả lời nào