Galaxy A5 2018 có diện mạo thế nào?

Thời gian gần đây cả cộng đồng xôn xao với sự ra mắt của siêu phẩm Galaxy Note 8 và ngóng chờ ngày ra mắt của Iphone 8. Cả hai đều là sản phẩm cao cấp, còn phân khúc sản phẩm tầm trung có gì mới.

Cũng trong thời gian gần đây mẫu smartphone tầm trung làm mọi người chú ý đó là Galaxy A5 2018 nổi bật với màn hình vô cực cùng camera kép. Một số thông tin cho biết rằng, Samsung sẽ trang bị cho những dòng A 2018 là thiết kế màn hình vô cực, cạnh viền được làm mỏng và sẽ có thiết kế giống như những chiếc flagship của hãng này. Kích thước màn hình 5.5inch, độ phân giải full HD nhưng với thiết kế thon gọn nên tạo cho người dùng cảm giác như nằm gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng cầm nắm. Camera sau được thiết kế khá đơn giản chỉ với một camera đơn tích hợp cảm biến laser nằm ở dưới.

Galaxy A5 2017 là siêu phẩm như phá vỡ khoảng cách giữa phân khúc cao cấp và trung cấp. Sự nâng cấp của Galaxy A5 2018 chắc chắn sẽ còn làm người dùng ngạc nhiên hơn nữa. Thiết kế đẹp, cấu hình thì được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm 660, RA 4GB, bộ nhớ trong có hai phiên bản cho người dùng tùy chọn là 32GB/64GB. Dung lượng pin của Galaxy A5 2018 cũng đáng nể là 3.300mAh vầ có đi kèm tính năng sạc nhanh.

Không có camera kép ở mặt sau nhưng Galaxy A5 2018 cũng có một sự nổi bật khác đó là camera selfie là camera kép lên tới 16MP. Công nghệ chống nước, bụi đạt tiêu chuẩn IP 68 như những dòng A khác, còn có công nghệ Always-on Display và Galaxy A5 2018 chạy hệ điều hành Android 8.0

Chưa có câu trả lời nào