Tại sao người dùng vẫn tin tưởng dòng Note của Samsung?

Sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa qua đã cho cả thế giới thấy rằng các dòng sản phẩm Galaxy Note của Samsung vẫn tiếp tục được cộng đồng đón nhận và tin dùng. Tại sự kiện, sự xuất hiện của hàng ngàn người hâm mộ đã tạo nên một hình ảnh vô cùng ấn tượng cho ngày ra mắt Note 8.

Galaxy Note 8 là siêu phẩm trong năm nay mà cả thế giới ngóng chờ. Hàng ngàn người tới tham gia sự kiện, làm cho thành phố New York trở nên sôi động và không để phụ lòng cộng đồng yêu công nghệ, Samsung đã sắp xếp vị trí trong phòng sự kiện cho fan của Note 8.

Sự kiện diễn ra với sự kiện đầu tiên là phát những video đã được ghi lại khi người dùng trên toàn thế giới khi nhìn thấy chiếc Galaxy Note 8, trong đó là niềm hạnh phúc, sự phấn khích, cả niềm vui lẫn sự hi vọng sau những sự việc không may xảy ra trước khi đối với dòng Note. Theo như cuộc khảo sát diễn ra trước những ngày ra mắt Note 8, đã có tới 76% người tiêu dùng cho biết rằng họ vẫn muốn sở hữu dòng Note của Samsung và họ sẽ mua khi chiếc Note 8 được bán ra thị trường. Có thể thấy tình cảm của dân công nghệ dành cho Note 8 là tín hiệu vui đối với Samsung.

Bên cạnh chiếc Note 8, chiếc bút S-Pen cũng được người dùng đánh giá cao và có tới 83% người dùng nói rằng chiếc bút này giúp họ làm việc năng suất hơn và đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt hơn. Sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 đã cho thấy tình yêu của cộng đồng công nghệ dành cho Samsung là vô cùng lớn, có thể thấy đây sẽ là động lực giúp Samsung tạo ra nhiều sản phẩm flagship hơn nữa.

Chưa có câu trả lời nào