Lý do gì khiến người đã dùng iphone không muốn chuyển sang dùng smartphone khác chiếm 70%?

Trong thời điểm iphone 8 sắp ra mắt thì đây có lẽ là tin cực kì vui và rất đúng thời điểm đối với hàng Apple.

Samsung cũng chuẩn bị tung ra sản phẩm smartphone cao cấp, và Apple cũng nối gót sẽ sớm trình làng.

Đã có 1 cuộc khảo sát được thực hiện bởi hãng tiếp thị Fluent hồi đầu tháng, có 2.117 người sử dụng smartphone được hỏi về sự yêu thích của họ đối với sản phẩm đang dùng. Cuộc khảo sát đã công bố kết quả vào ngày thứ 6 tuần trước. Theo như kết quả thì rất khó cho các đối thủ của Apple khi muốn lôi kéo người đang dùng iphone. 

 

80% người đang dùng iphone khẳng định họ sẽ trung thành với hãng này. Và có 47%, người tuyên bố là họ có tận 4 chiếc iphone. Họ không nói rõ là 4 chiếc iphone mẫu khác nhau hay 4 lần mua 1 mẫu phone duy nhất.

Theo thống kê, thì 70% người tiêu dùng tin tưởng vào iphone, và các smartphone sau này của họ vẫn chỉ là iphone, họ không quan tâm đến các dòng smarphone khác. Và có 67% người sử dụng tin rằng iphone là sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Một trong những lý do để người dùng tin tưởng và trung thành với iphone đó là iOS. Có 41% người sở hữu iphone cho rằng họ đã quen với iOS, họ không muốn thay đổi điện thoại kế tiếp.

Có 40% người lựa chọn iphone 8 nếu trong tương lai được nâng cấp lên mẫu iphone khác. 17%  được hỏi đã chọn  iPhone 7s Plus, và 17% chọn iPhone 7s .

Đối với mức giá 1.000 USD  mà 1 số người cho răng đây là mức giá của iphone 8, thì 67% đang có ý định dùng iphone nghĩ rằng nó quá đắt.

Theo các nguồn thông tin ,ngày 12/9  iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 sẽ được ra mắt.

 

Chưa có câu trả lời nào